ชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงบนพื้นกระจกใส ณ วัดตากผีเสื้อ

ชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงบนพื้นกระจกใส ณ วัดตากผีเสื้อ

วัดตากผีเสื้อ ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง อยู่ในอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย หากมองจากบนผาลงมามองเห็นความเป็นอยู่ของชาวไทยลาว ภายในวัดมีธรรมชาติที่สมบูรณ์ สามารถเดินเลาะตามหน้าผาเพื่อชมธรรมชาติและทิวทัศน์ที่สวยงามได้ วัดผาตากเสื้อ นอกจากจะเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแล้วยังเป็นวัดที่มีทิวทัศน์ ท่ามกลางธรรมชาติสมบูรณ์สวยงามอีกด้วย โดยทางวัดตากผีเสื้อได้จัดทำ Skywalk ริมหน้าผาเป็นทางเดินกระจกใสรูปวงกลมสำหรับชมวิวแม่น้ำโขง หากได้มาเที่ยวในช่วงฤดูหนาวและขึ้นมายังจุดชมวิวนี้ในช่วงเช้าอาจจะได้เห็นสายหมอกอันสวยงามลอยเหนือแม่น้ำโขงอีกด้วย
 
 
 
ภายในวัดตากผีเสื้อบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ มีจุดไหว้พระอยู่ด้านหน้าทางเข้า 1 จุด และด้านบนจะเป็นโบสถ์อีก 1 จุด ซึ่งด้านหน้ามีบันไดพญานาคทอดยาวไปจนถึงตัวโบสถ์ ภายในประดิษฐานองค์พระประธานของวัด ไฮไลท์ของที่นี่คือสกายวอล์ค จุดชมวิวแม่น้ำโขงบนพื้นกระจกใสยื่นออกมาจากหน้าผา ให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมรู้สึกตื่นเต้นหวาดเสียวพร้อมกับสัมผัสบรรยาศดีๆ วิวสวยๆ กันอีกด้วย
 
ปัจจุบันวัดตากผีเสื้อ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยสามารถเที่ยวได้ทั้งปี วิวสวยๆ จะแตกต่างกันตามฤดูกาลค่ะ

ค้นหา : วัดตากผีเสื้อ หนองคาย เที่ยวหนองคาย เที่ยวอีสาน ทัวร์ไทย ทัวร์หนองคาย



ทัวร์แนะนำ

Advertise


^
TOP