บรรยากาศวิวเมืองฉงชิ่ง +โครงการ Raffles City Chongqing

บรรยากาศวิวเมืองฉงชิ่ง +โครงการ Raffles City Chongqing

บรรยากาศวิวเมืองฉงชิ่ง +โครงการ Raffles City Chongqing ถ่ายจากเรือสำราญล่องแม่น้ำแยงซีเกียง 22 -28 พ.ย. ขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ
โครงการ Raffles City Chongqing แลนด์มาร์คใหม่ของนครฉงชิ่ง
 
โปรเจคขนาดใหญ่ ประกอบด้วยตึกระฟ้า 8 หลังที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 91,782 ตารางเมตร  มีพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมด 1.12 ล้านตารางเมตร โดย 817,000 ตารางเมตรจะเป็นพื้นที่และจะประกอบด้วยสำนักงาน 150,000 ตารางเมตร และที่พักอาศัย 1,400 หลัง โรงแรม 1 แห่ง ห้างสรรพสินค้าขนาด 235,000 ตารางเมตร และพื้นที่ภูมิทัศน์สวยงาม ออกแบบโดยสถาปนิก Moshe Safdie ได้รับแรงบันดาลใจจากเรือใบของจีน และเป็นการยกย่องประวัติศาสตร์ของฉงชิ่งในฐานะศูนย์กลางการค้าทางทะเล
 
จุดเด่นของการออกแบบโครงการ สะพานลอยแนวนอนยาว 300 เมตรที่เรียกว่า "คริสตัล" ซึ่งเชื่อมต่อยอดตึกระฟ้าทั้งสี่ตัวเข้าด้วยกัน สะพานลอยนี้สูงเป็นอันดับสองของโลกรองจาก Kingdom Centre ในเมืองริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย
 
The Crystal สร้างสถิติใหม่ในการเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกซึ่งเชื่อมกับจำนวนหอคอยที่สูงที่สุด ภายนอกประกอบด้วยแผงกระจกประมาณ 3,000 แผ่น และแผงอลูมิเนียมเกือบ 5,000 ชิ้น
 
Raffles City Chongqing ได้รับรางวัล China Tall Building Innovation Award และได้รับรางวัลวิศวกรรมป้องกันอัคคีภัยและความเสี่ยง ได้รับรางวัลโครงสร้างวิศวกรรมของจีน และจัดเป็นอาคารที่สูงอยู่ในอันดับ 1 ใน 100 อาคารของจีนอีกด้วย
 
ทริปแนะนำ
?ทัวร์ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง หรูระดับ 5ดาว+ ฉงชิ่ง อี๋ชาง อู่หลง ต้าจู๋ 7 วัน✈️ Air Asia
โรงแรม: ⭐⭐️⭐️⭐️⭐️ 3 คืน
 เรือสำราญ: ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ 3 คืน
✅ เน้นเที่ยวจัดเต็ม ไม่เข้าร้าน
ชมโปรแกรมทัวร์ https://www.planetworldwide.com/Grand-yangtze-991.html
 
Raffies City Chongqing
 
Raffies City Chongqing
 
ทัวร์ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง

ค้นหา : Raffles-City-Chongqing ทัวร์ฉงชิ่ง ทัวร์ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง



Advertise


^
TOP