เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น

เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น

เสน่ห์ฟูหรงเจิ้น หมู่บ้านโบราณริมน้ำตกในประเทศจีน มณฑลหูหนาน
 
เมืองฟู๋หรงเจิ้น Furong Zhen (芙蓉镇) อยู่ในเขตหย่งชุ่น เขตปกครองตนเองชนชาติถู่เจียและม้งซ่างซี Yongshun County in Xiangxi (永顺县 湘西州) ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูหนาน Hunan
 
เมืองฟู๋หรงเจิ้น มีประวัติอันแสนยาวนานกว่า 2,000 ปี โดยเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของชนกลุ่มน้อยที่มีชื่อว่า ถู่เจีย เดิมมีชื่อว่า หวังชุน Wangcun (王村) แต่ภายหลังในปี พ.ศ. 2550 ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อที่เรียกในปัจจุบันเพราะเคยมีการถ่ายทำภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องเดียวกันนี้ ในปีค.ศ. 1986 โดยชื่อภาษาอังกฤษของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวคือ Hibiscus Town ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลมากมายรวมทั้งรางวัลภาพยนตร์ดีเด่นในปี ค.ศ. 1987 อีกด้วย ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเมืองก็คือน้ำตกที่อยู่ใจกลางเมือง ถ้ามองจากฝั่งตรงข้ามจะดูเสมือนว่าเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาที่มีน้ำตกไหลอยู่ข้างล่าง น้ำตกนี้มีขนาดกว้างประมาณ 40 เมตร และสูง 60 เมตร สามารถเดินผ่านด้านหลังม่านน้ำตกได้
 
เหตุผลที่ควรจะมาเยื่อนที่นี่สักครั้งก็คงเป็นทัศนียภาพและสถาปัตยกรรมโบราณแบบจีนซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของหมู่บ้านแห่งนี้ รวมทั้งความสวยงามดั่งเทพนิยายของหมู่บ้าน
 
ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิ่งหวง เมืองโบราณฟู่หรงเจิ้น มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ เยี่ยมชมโปรแกรมได้ที่ https://www.planetworldwide.com/Zhangjiajie-Furongzhen-1023.html

 

ค้นหา : ทัวร์จางเจียเจี้ย เมืองโบราณเฟิ่งหวง เมืองโบราณฟู่หรงเซิ้น ทัวร์จีน



ทัวร์แนะนำ

Advertise


^
TOP