ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว
ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว

ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว

ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว โรงแรมทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว โรงแรม ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว โรงแรม ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว 4คืน
รวมตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน
มีหัวหน้าทัวร์ไทย หัวหน้าทัวร์ไทย
ประกันอุบัติเหตุการเดืนทาง ประกันอุบัติเหตุเดินทาง
ไม่เข้าร้านเน้นเที่ยวจัดเต็ม ไม่ลงร้าน
ไม่รวมวีซ่า ไม่รวมค่าวีซ่า

Air Asia
6วัน | 4คืน
แสดงราคา /วันเดินทาง

ทัวร์จางเจียเจี้ย เมืองโบราณฟงหวง ไม่พลาด ชมเมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

ชมอุทยานจางเจียเจี้ย สุดยอดความงามธรรมชาติ นั่งกระเช้าชมภูเขาเทียนเหมินซาน ถ้ำประตูสวรรค์ พิเศษ! ชมโชว์นางพญาจิ้งจอกขาว สะพานแก้วที่ยาวที่สุดในโลก ลิฟท์แก้วไป่หลง เมืองโบราณฟ่งหวง ล่องเรือถัวเจียง แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น เมืองโบราณมีประวัติยาวนานกว่า 2,000 ปี *เน้นเที่ยวจัดเต็ม ไม่ลงร้าน พิเศษ! ใช้รถเหมาอุทยานอุทยาน เทียนจื่อซาน สะดวกมากๆ ไม่ต้องรอคิวนาน

โปรแกรมการเดินทาง ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว

1.วันแรก สนามบินดอนเมือง – ฉางซา

15.00 น.นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศดอนเมือง ชั้น 2 ประตู 1-2  เคาเตอร์สายการบินแอร์เอเชีย

18.10 น.เดินทางสู่ ฉางซาโดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD540( ใช้เวลาบิน 3.20 ชั่วโมง )

22.25 น.ถึงฉางซา และผ่านการตรวจคนเข้าเมือง เมืองฉางซา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตารางกิโลเมตร แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขตและ 4 อำเภอ อีกทั้งยังเป็นเมืองเอกของมณฑลหูหนาน มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากว่า 3,000 ปี ในปัจจุบันเป็นศูนย์กลางด้านการเมือง เศรษฐกิจของมณฑลหูหนาน

เข้าสู่ที่พัก ..........โรงแรมระดับ 5 ดาว

2.วันที่สอง จางเจียเจี้ย – เทียนเหมินซาน (รวมกระเช้า) – ระเบียงแก้ว - ถ้ำประตูสวรรค์

07.00 น. รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม

เช้านำท่านเดินทางสู่เมืองจางเจียเจี้ย (ใช้เวลาประมาณ 3.50 ชม.) เขตอุทยานมรดกโลกทางธรรมชาติจางเจียเจี้ย เป็นสถานที่ที่ใช้เป็นฉากประกอบในภาพยนตร์เรื่องอวตาร อุทยานจางเจียเจี้ยตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างทางได้ผ่านขุนเขาน้อยใหญ่สองข้างทางเขียวชะอุ่มด้วยหลากหลายต้นไม้นานาพันธุ์

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่ายนำท่านเดินทางสู่ ภูเขาเทียนเหมินซาน ตั้งอยู่มณฑลหูหนาน สมัยก่อนเรียกว่า ภูเขาหวินเมิ้งซานหรือซงเหลียวซาน เป็นประวัติแรกของจางเจียเจี้ย

นั่งกระเช้าขึ้นสู่ เขาเทียนเหมินซาน ซึ่งมีความยาวถึง 7.5 กิโลเมตร ใช้เวลา 40 นาที ถึงเขาเทียนเหมินซานเป็นกระเช้าที่ทันสมัยที่สุด ชมความมหัศจรรย์หน้าผาลอยฟ้า สัมผัสความแปลกใหม่ของการท่องเที่ยว ชมต้นไม้ออกมาจากซอกหิน หลากหลายพันธุ์ ดอกไม้ป่าตามฤดูกาล ท่านจะได้ชมความงามของภูเขา ภูผา นับร้อยรูป ยอดเขาสูงเสียดฟ้า งามแปลกตา อิสระให้ท่านเพลิดเพลินและสัมผัสความงามของยอดเขา

จากนั้นนำท่านชม ระเบียงแก้ว ซึ่งเป็นสะพานกระจก มีระยะทางอันหวาดผวาอยู่ที่ 60 เมตร ล้อมรอบผาสูงชัน ความกว้างของ สะพานกระจก วัดจากขอบผาได้ 3 ฟุต มีความหนา 2.5 นิ้ว ถือเป็นการท้าทายนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสทิวทัศน์อันงดงามบน เขาเทียนเหมินซาน มีกฏอยู่ว่าผู้มาเยือน สะพานกระจก ต้องสวมผ้าหุ้มรองเท้าขณะเดิน สันนิษฐานว่าน่าจะช่วยลดความสกปรก ง่ายต่อการทำความสะอาด สะพานกระจก แห่งนี้ ระยะทางอาจไม่ไกล แต่ความใสอาจทำให้เราก้าวขาไม่ออก!!

จากนั้นนำท่านลงบันไดเลื่อนสู่ ถ้ำประตูสวรรค์ เทียนเหมินซาน เป็น 1 ใน 4 ของภูเขาที่สวย สาเหตุที่เรียกว่าเทียนเหมินซานเพราะว่า ภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นถ้ำ ประตูนี้มีความสูง 131.5 เมตร ความกว้าง 57 เมตร ความลึก 60 เมตร เมื่อท่านมาถึงถ้ำประตูสวรรค์ท่านจะได้ขึ้นขั้นบันได 999 ขั้น สู่ ภูเขาประตูสวรรค์ ถ่ายรูปชมความงามซึ่งเคยมีชาวรัสเซียได้ขับเครื่องบินเล็กลอดผ่านช่องภูเขาประตูสวรรค์มาแล้วเป็นสถานที่ที่น่าสนใจจากชาวต่างชาติอีกแห่งหนึ่ง สมควรแก่เวลาเดินทางลงจากเขาด้วยรถอุทยาน

ทัวร์จางเจียเจี้ย

**หมายเหตุ : อาจจะมีเปลี่ยนแปลงเป็นนั่งรถอุทยาน + ขึ้นบันไดเลื่อน + ลงกระเช้า เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าที่จะไม่ต้องรอคิวนาน หรือหากบันไดเลื่อนประกาศปิด การเที่ยวต้องเป็นขึ้น+ลงกระเช้า ทั้งนี้ทางบริษัทจะเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

เย็น รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารท้องถิ่น หลังรับประทานอาหาร นำท่านชม โชว์นางพญาจิ้งจอกขาว THE LOVE STORY OF A WOODMAN AND A FAIRY FOX โชว์กลางแจ้งสุดอลังการแสง สี เสียง ที่ขึ้นชื่อติด 1 ใน 4 ของจีน กำกับการแสดงโดย “จางอี้โหมว” ยอดผู้กำกับที่มีชื่อเสียงระดับโลกชาวจีน ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้กำกับที่ลงทุนเนรมิตฉากการถ่ายทำที่อลังการงานสร้าง โดยการผสมผสานการศิลปะแสดง กายกรรม วิถีชีวิตของชาวเขา และฉากอันยิ่งใหญ่สวยงามขอภูเขาเทียนเหมินซานเข้าด้วยกัน

ทัวร์จางเจียเจี้ย
 
ทัวร์จางเจียเจี้ย

** หมายเหตุ : เนื่องด้วยสภาพอากาศ หากโชว์นางพญาจิ้งจอกขาวมีการปิดจะเปลี่ยนเป็นโชว์อื่นๆ แทน

** เข้าสู่ที่พัก ........โรงแรมระดับ 5 ดาว

3.วันที่สาม สะพานแก้วยาวที่สุดในโลก - เทียนจือซาน สะพานใต้หล้าอันดับหนึ่ง ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ลงลิฟท์แก้วไป่หลง (สะดวก รถเหมาอุทยาน)

07.00 น.รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของจางเจียเจี้ย Zhangjiajie Glass Bridge และให้ท่านได้พิสูจน์ความกล้ากับ สะพานแก้วที่ยาวที่สุดในโลก มีความสูงเหนือพื้น 980 ฟุต และความยาวกว่า 400 เมตร เชื่อมสองหน้าผา ถือเป็นการทำลายสถิติ สะพานแก้วที่ยาวที่สุด เนื่องจากอันเดิม อย่างสะพานแกรนด์แคนย่อนของอเมริกา สูงเพียงแค่ 718 ฟุต

ทัวร์จางเจียเจี้ย
 
ทัวร์จางเจียเจี้ย

**หมายเหตุ หากสะพานแก้วปิด กะทันหัน จึงไม่สามารถเข้าไปเที่ยวชมได้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรมอื่นตามความเหมาะสม **

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่ายนำท่านเดินทางสู่ อุทยานจางเจียเจี้ย เขตอนุรักษ์ธรรมชาติเทียนจื่อซาน เป็นเขตป่าอนุรักษ์ต่อเนื่องมาจากทางด้านทิศเหนือของอุทยานแห่งชาติจางเจียเจื้ย เที่ยวชมยอดเขาที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นยอดเขาน้อยใหญ่นับมากกว่าร้อยยอด

ทัวร์จางเจียเจี้ย

นำท่านไปยังจุดชมวิวเทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว (สะพานใต้หล้าอันดับ 1) นำท่าน ขึ้นเขาด้วยลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียที่สูง 326 เมตรซึ่งถูกบันทึกลง Guinness world Records ในด้านเป็นลิฟท์แก้วแบบ outdoor ที่สูงที่สุดในโลก (World’s tallest full-exposure outdoor elevator) และเร็วที่สุดในโลก ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงาม สมควรแก่เวลานำท่านลงจากเขาโดยกระเช้า ** โปรแกรมอาจสลับขึ้นโดยกระเช้า ลงด้วยลิฟท์แก้ว ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และจำนวนคนที่ต่อคิวขึ้น

ทัวร์จางเจียเจี้ย
 
ค่ำรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
 
หลังรับประทานอาหาร เสร็จแล้ว พิเศษ! นำท่านเข้าชม ถ่ายรูป ตึก72 มหัศจรรย์  (ด่านล่าง)   แลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของเมืองจางเจี่ยเจี้ย โดยมีอาคารสูงที่สร้างจำลองถ้ำประตูสวรรค์ บ้านยกพื้นโบราณที่เป็นบ้านพื้นเมืองของชาวถู่เจีย
 
ทัวร์จางเจียเจี้ย

เข้าสู่ที่พัก ........โรงแรมระดับ 5 ดาว

4.วันที่สี่ เมืองฟู๋หรงเจิ้น - เมืองโบราณฟ่งหวง – ล่องเรือถั่วเจียง – สะพานโบราณสายรุ้ง(สะพานหงเฉียว) – เมืองโบราณฟงหวงยามค่ำคืน

07.00 น. รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม

เช้านำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น (ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.) เมืองฟู๋หรงเจิ้นอยู่ในเขตหย่งชุ่น เขตปกครองตนเองชนชาติถู่เจียและม้งซ่างซี เมืองฟู๋หรงเจิ้น นี้มีประวัติอันแสนยาวนานกว่า 2,000 ปี โดยเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของชนกลุ่มน้อยที่มีชื่อว่า ถู่เจีย เดิมมีชื่อว่า “หวังชุน” ในปี พ.ศ. 2550 ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อเป็น ฟู๋หรงเจิ้น เพราะเคยมีการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Hibiscus Town ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลมากมายรวมทั้งรางวัลภาพยนตร์ดีเด่นในปี ค.ศ. 1987 เอกลักษณ์ของเมืองฟู๋หรงเจิ้น คือน้ำตกที่อยู่ใจกลางเมือง ถ้ามองจากฝั่งตรงข้ามจะดูเสมือนว่าเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาที่มีน้ำตกไหลอยู่ข้างล่าง น้ำตกนี้มีขนาดกว้างประมาณ 40 เมตร และสูงประมาณ 60 เมตร ซึ่งความพิเศษอีกอย่างของที่นี่คือ เราสามารถเดินผ่านด้านหลังม่านน้ำตกได้

 
*** หมายเหตุ ไม่ได้จัดพัก รร. ในเมืองโบราณฟูหรงเจิ้น เนื่องจากเป็นเมืองโบราณขนาดไม่ใหญ่ ไม่มี รร. รับคณะทัวร์ได้  ส่วนใหญ่เป็นที่พักขนาดเล็ก มีห้องพักไม่เยอะ เหมาะสำหรับเดินทางส่วนตัว กรุ๊ปเล็กๆ ***

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองฟ่งหวง (เมืองหงส์) (ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชม.) เมืองฟ่งหวง เป็นเมืองที่ขึ้นอยู่กับเขตปกครองตนเองของชนเผ่าน้อยถูเจีย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูหนาน เมืองโบราณฟ่งหวง (เมืองโบราณหงส์) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำถัวล้อมรอบด้วยขุนเขาเสมือนด่าน ช่องแคบภูเขา ที่เด่นตระหง่านมียอดเขาติดต่อกันเป็นแนว ที่มีโบราณสถานและโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิงและชิงหลายร้อยแห่ง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียว 20 กว่าสาย

นำท่าน ชมเมืองโบราณฟ่งหวง เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความงดงามของตึกสมัยก่อนที่ยังคงความสวยงามไว้เหมือนเก่า หลังจากนั้นนำท่าน ล่องเรือถัวเจียง เรือแพ ชมบ้านเรือนสองฟากฝั่งแม่น้ำ สะพานโบราณ เจดีย์วั่นหมิง หอตั๋วชุ่ย ฯลฯ ชมความเป็นธรรมชาติให้ท่านได้สัมผัสพร้อมเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก

นำท่านชมสะพานสายรุ้ง หรือสะพานหงเฉียว สะพานไม้โบราณที่มีหลังคาคลุมเหมือนสะพานข้ามคลองในเวนิส เป็นสะพานประวัติศาสตร์ที่มีความเป็นมาหลายร้อยปี

ทัวร์จางเจียเจี้ย
 
ทัวร์จางเจียเจี้ย

** หมายเหตุ หากเกิดกรณี ไม่สามารถล่องเรือถัวเจียงได้ บริษัทฯ ขอปรับโปรแกรมตามความเหมาะสม **

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น หลังจากรับประทานอาหาร นำท่านเดินเที่ยวชมบรรยากาศ เมืองโบราณฟงหวงยามค่ำคืน

ทัวร์จางเจียเจี้ย

ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสูที่พัก เข้าสู่ที่พัก Crowne Plaza Xiangxi โรงแรมระดับ 5 ดาว 

5.วันที่ห้า เมืองเฟิงหวง - ฉางเต๋อ - ฉางซา – ช๊อปปิ้ง ณ ถนนคนเดินหวงซิงลู่ (กรณีรถติดมาก เปลี่ยนเป็น ฉางซาไบ๋เหลียนเอาเลท์ พลาซ่า) - กรุงเทพฯ

เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฉางซา แวะรับประทานอาหารกลางวันเมืองฉางเต๋อ ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนชมวิวธรรมชาติอันสวยงาม (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง)

นำท่าแวะถ่ายรูปที่ริมทะเลสาบวิลโลว์ เป็นที่ระลึก

ทัวร์จางเจียเจี้ย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่ายหลังจากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองฉางซา (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง) แวะเที่ยวชมถนนคนเดินหวงซิงลู่ ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิด เพื่อให้ท่านอิสระเลือกซื้อสินค้านานาชนิดตามอัธยาศัย  (กรณีรถติดมาก เปลี่ยนเป็น ช๊อปปิ้ง ณ ฉางซา ไบ๋เหลียนเอาเลท์ พลาซ่า)

เย็น  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

20.00 น. ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินฉางซา

23.25 น.ออกเดินทางจากเมืองฉางซา โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD541

6.วันที่หก กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง)

02.00 น. เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ และประทับใจ

 

**************

#1023# วันเดินทางและอัตราค่าบริการ (ราคา / ท่าน)
วันเดินทาง ผู้ใหญ่ 2ท่าน/ห้อง เด็กไม่เสริมเตียง เด็กเสริมเตียง พักเดี่ยว +เพิ่ม
14 พ.ค. 67 -
19 พ.ค. 67
38,900 36,900 37,900 5,500
จองทัวร์   ส่วนลด 900 บาท จองภายใน 28 มี.ค. 
21 พ.ค. 67 -
26 พ.ค. 67
38,900 36,900 37,900 5,500
จองทัวร์   ส่วนลด 900 บาท จองภายใน 28 มี.ค. 
1 มิ.ย. 67 -
6 มิ.ย. 67
39,900 37,900 38,900 5,500
จองทัวร์   ส่วนลด 900 บาท จองภายใน 28 มี.ค. 
18 มิ.ย. 67 -
23 มิ.ย. 67
38,900 36,900 37,900 5,500
จองทัวร์   ส่วนลด 900 บาท จองภายใน 28 มี.ค. 

อ้างอิงราคา สำหรับวันที่ 28/03/24 17:46:51 เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ปรับเปลี่ยนวันเดินทาง และราคา โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ทัวร์จางเจียเจี้ย เฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น โชว์จิ้งจอกขาว สะพานแก้ว

การจองทัวร์ /เงื่อนไขการจองทัวร์

1.ชำระมัดจำค่าทัวร์ท่านละ 15,000 บาท พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง เพื่อทำการจอง
2.ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
(หนังสือเดินทางต้องมีวันหมดอายุมากกว่า 6 เดือน เหลือหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า)

กรณียกเลิก
1.กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไป **เฉพาะช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** คืนเงินทั้งหมด
**(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)**
2. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน **เฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** เก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด
3. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 70% ของราคาทัวร์
4. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์

อัตรานี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class)
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
4. ค่าห้องพัก (ห้องละ 2 -3 ท่าน) ในโรงแรมที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
6. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท
*เงื่อนไขการเอาประกัน และการคุ้มครองประกันการเดินทาง ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯประกันภัย ตามกรมธรรม์เท่านั้น*

อัตรานี้ไม่รวม

1. ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากในรายการ
2. ไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
3. ไม่รวมค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
4. ไม่รวมค่าบริการพนักงานยกกระเป๋าเข้าและออกห้องพักโรงแรม หากท่านต้องการใช้บริการ ลูกค้าต้องชำระค่าทิปพนักงาน 5-10 หยวน/ครั้ง/กระเป๋า1 ใบ จ่ายพนักงานโดยตรง
** บางโรงแรม 4 ดาว หรือ 5ดาวนอกเมืองหลัก อาจจะไม่มีพนักงานบริการให้ส่วนนี้ **
5. ไม่รวมค่าวีซ่าจีน

การบริการยกกระเป๋าเป็นการบริการเสริมเพิ่มเติม ทั้งนี้บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบกรณีกระเป๋าแตก ขีดข่วน หู้หิ้วหลุด เช่น กรณีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ยกขึ้นสายพานของแอร์ไลน์ หรือกรณีเจ้าหน้าที่โรงแรมยกเข้าออกโรงแรมหรือคนขับรถยกขึ้นรถบัสหรือยกเข้าออกเรือที่พักบนเรือ และทำให้กระเป๋าเกิดความเสียหาย บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบใดๆให้ท่านได้ เพื่อความสบายใจกรณีลูกค้ากังวลเรื่องกระเป๋ากรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตามจุดต่างๆเพื่อลูกค้าจะได้ยกกระเป๋าท่านเอง

6.กรณีกระเป๋าสูญหายระหว่างทัวร์ บริษัทฯ ขอคืนกิโลกรัมละ 15USD ตามน้ำหนักเอกสารแอร์ไลน์ที่ท่านเช็คอินท์จากกรุงเทพฯ มา
7.กรณีลูกค้าจะต้องทานซีฟู้ดทุกๆมื้อ.ลูกค้าสามารถสั่งเพิ่มและชำระเงินที่ร้านอาหารได้โดยตรง
8.กรณีแอร์ไลน์เปลี่ยนแปลงแจ้งเวลาบินกระทันหัน หรือ เที่ยวบินดีเลย์ บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบตั๋วเครื่องบินๆภายในประเทศให้ท่านได้
9.กรณีขอที่นั่งพิเศษ บริษัทฯ จะทำการรีเควสร้องขอแอร์ไลน์ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่ยืนยันจะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับแอร์ไลน์ดำเนินการ
10.ค่าทิปไกด์จีน และคนขับรถ 100 หยวน /ท่าน
11.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้า เพื่อเป็นกำลังใจ

หมายเหตุ

- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย หรือ ด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือ บางส่วน
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเพิ่มขึ้นในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ เกิดการล่าช้าของสายการบิน เปลี่ยนแปลงเวลาของสายการบิน และยกเลิกเที่ยวบินจากสายการบิน ,อุบัติเหตุร้ายแรงตามธรรมชาติต่างๆ , การนัดหยุดงาน , ปัญหาทางการเมือง , การจลาจล , การโจรกรรม , และสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุอันเกิดขึ้นเหนือการควบคุมของบริษัท
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์, กำหนดวันเดินทาง,สายการบิน, และราคาทัวร์ ตามความเหมาะสม และความจำเป็นที่เกิดขึ้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- คณะผู้จัดการเดินทางจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากผู้เดินทางถูกปฏิเสธการเข้า – ออกเมือง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าออกเมืองเป็นสำคัญ
- ยกเลิกการเดินทางทุกกรณีหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นลักษณะของการเหมาจ่ายแบบหมู่คณะ ไม่สามารถแยกคืนได้
- ประเทศจีนเพื่อส่งเสริมการสิ้นสุดของคาร์บอนคุ้มครองสิ่งแวดล้อม อุณหภูมิภายใน15-24 องศา โรงแรมไม่เปิดเครื่องปรับอากาศ

*การขอที่นั่งพิเศษบนเครื่องบิน เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้

**กรณีลูกค้าใช้ตั๋วเครื่องบินกับบริษัทฯ จะเป็นตั๋วหมู่คณะ ตั๋วโปรโมชั่นพิเศษ การจัดที่นั่งจะเป็นโซนกรุ๊ปจะอยู่ช่วงท้ายลำของเครื่องบิน สายการบินเป็นผู้จัดที่นั่งให้ บริษัทฯ จะทำการรีเควส สายการบินตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่สามารถการันตีที่นั่งได้ เนื่องจากหลายสายการบินแยกขายที่นั่งเพิ่มจากราคาตั๋วเครื่องบิน หากลูกค้าต้องการนั่งแถวหน้าๆ หรือหน้าสุด จำเป็นต้องซื้อที่นั่งเพิ่ม หรือใช้ตั๋วเครื่องบินเดี่ยวแทนตั๋วกรุ๊ป ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่รวมในค่าทัวร์ *ราคาที่นั่งจะสามารถซื้อได้หลังจากการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หลังจากซื้อที่นั่งแล้วจะไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนเงินได้ ราคาที่นั่งจะทราบ ณ วันที่เช็คราคากับทางสายการบินแต่ละวัน

*ช่วงเวลาต่อเครื่องบินระหว่างประเทศ และในประเทศ ลูกค้าต้องตรวจสอบเวลาเรียกขึ้นเครื่องให้ถูกต้อง เนื่องจากสายการบินไม่มีประกาศการเรียกขึ้นเครื่อง หากลูกค้าตกเครื่อง ขึ้นเครื่องไม่ทัน ลูกค้าต้องชำระการซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่เอง บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบในส่วนนี้

*สำหรับท่านที่จะออกตั๋วภายในประเทศ ซื้อตั๋วเครื่องบินเอง เป็นดุลยพินิจของลูกค้า กรณีแอร์ไลน์ยกเลิกบิน หรือเปลี่ยนเวลาบิน บริษัทฯ ขออนุญาตไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เนื่องจากอยู่เหนือความควบคุมของบริษัทฯ และก่อนออกตั๋วเครื่องบินต้องได้รับคำยืนยันจากบริษัทว่ากรุ๊ปยืนยันเดินทางแล้วแน่นอนแล้ว บริษัทฯแนะนำ ควรออกตั๋วภายในประเทศให้ช้าที่สุด

*การบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้

*กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัว เนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน

*กรณีลูกค้าที่เดินทางไปร่วมกับคณะในต่างประเทศหรือลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ เช่นเดินทางไปก่อน หรือยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมคณะ ขอให้ลูกค้าทำประกันการเดินทางของท่านเอง เนื่องจากบริษัทฯ ทำประกันการเดินทางแบบหมู่คณะที่เดินทางไปกลับพร้อมคณะเท่านั้นและประกันเฉพาะอุบัติเหตุเท่านั้นไม่รวมสุขภาพ,ไม่รวมโควิด,ไม่รวมโรคประจำตัว,ไม่รวมภัยสงครามหรือภัยจากก่อการร้าย

*ที่นั่งบนรถบัส บริษัทฯขอความร่วมมือให้ลูกค้านั่งด้านหน้ารถบัสให้ครบทุกเบาะก่อน เพื่อให้ทุกท่านได้นั่งเบาะปกติก่อน และขอสงวนสิทธิ์แถวหน้าสุดสำหรับไกด์ และหัวหน้าทัวร์ เพื่อเป็นพื้นที่ประสานงาน ดังนั้นขอเก้าอี้แถวด้านหน้า ขอเป็นที่นั่งสำหรับที่นั่ง 1 ท่าน/เบาะที่นั่ง เนื่องจากเส้นทางระยะไกล เบาะที่นั่งแถวหลังอาจเกิดการเมารถและไม่สบายกับผู้ที่นั่งหลังๆได้

*บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ โรงแรมที่พัก ก่อนเดินทาง และหลังจบทริป ทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมทัวร์ และเกิดจากเหตุผลที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เช่น สายการบินล่าช้า สายการบินยกเลิก สายการบินเปลี่ยนเวลาบิน เหตุสุดวิสัยภัยทางธรรมชาติ เหตุสงคราม การจราจล เป็นต้น

*************

ทัวร์แนะนำ : ทัวร์จางเจียเจี้ย ทัวร์เมืองโบราณเฟิงหวง เมืองโบราณฟู๋หรงเจิ้น ทัวร์จีน ทัวร์จีนไม่เข้าร้านรัฐบาล ทัวร์ฉางซา



^
TOP