แกรนด์แคนย่อนยูฉา

แกรนด์แคนย่อนยูฉา

แกรนด์แคนย่อนยูฉา แกรนด์แคนยอนที่น่าอัศจรรย์ของโลก

แกรนด์แคนยอนยูฉากังฉวน (Ganquan Yucha) - ตั้งอยู่ในหมู่บ้านยูฉากังฉวน เมืองเหยียนอัน มณฑลส่านซี (Yucha Ganquan County, Yan an City, Shaanxi Province) ประเทศจีน เป็นที่รู้จักกันในชื่อ "ตันเซี่ยที่มีชีวิตของโลก" และ "หุบเขาแห่งความฝันของจีน"
จากการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญเมื่อหลายสิบล้านปีก่อนเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงขึ้นที่ตำแหน่งของแกรนด์แคนยอนยูฉากังฉวน (Ganquan Yucha) ซึ่งทำให้เกิดรอยแยกปรากฏขึ้นบนภูเขาเหนือที่ราบสูงดินเหลือง ธรณีสัณฐานของหุบเขาที่แปลกประหลาดทุกประเภทได้ก่อตัวขึ้น และความคดเคี้ยวของหุบเขาต่างๆ คดเคี้ยวไปมา เป็นที่ดึงดูดใจของนักท่องเที่ยวและช่างภาพจำนวนมากให้มาถ่ายภาพ
 
แกรนด์แคนยอนยูฉากังฉวน (Ganquan Yucha) แบ่งออกเป็น 7 หุบเขา ได้แก่ ฮวาซู่โกว มู๋ตังโกว หยี๋ซิ่งเทียน เซ๋อเหอโกว ฟ่งหวงโกว ฮวาเปาโกว และ หลงเป่ยโกว ในปัจจุบันมีเพียง ฮว่าซู่โกว มู๋ตังโกว และ หยี๋ซิ่งเทียน เท่านั้นที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม และหุบเขาอื่นๆ ไม่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมเนื่องจากอันตราย
 
ทัวร์น้ำตกหูโขว่ ทัวร์แกรนด์แคนย่อนยูฉาโกว ทัวร์เหยียนอัน สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย สามารถชมโปรแกรมได้ที่ https://www.planetworldwide.com/Xian-Hukou-waterfall-1040.html

ค้นหา : ทัวร์น้ำตกหูโข่ว ทัวร์แกรนด์แคนย่อนยูฉาโกว ทัวร์เหยียนอัน ทัวร์ลั่วหยาง ทัวร์ซีอาน



Advertise


^
TOP