ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี

ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี

ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี 万年冰洞 สิ่่งมหัศจรรย์ของโลก
ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี
 
ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี(Ice Cave) ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชุนจิ่งวา ห่างจากเมืองหนิงอู๋ไปทางตะวันตก 50 กิโลเมตร เมืองซินโจว มณฑลซานซี เป็นเส้นทางท่องเที่ยวพิเศษ สูงจากระดับน้ำทะเล 2,300 เมตร จากการสำรวจในสถานที่ของผู้เชี่ยวชาญด้านถ้ำจากสถาบันธรณีวิทยา สถาบันวิทยาศาสตร์จีน ถ้ำแห่งนี้ก่อตัวขึ้นในช่วงยุคน้ำแข็ง Cenozoic Quaternary เมื่อประมาณ 3 ล้านปีก่อน จึงเรียกว่าถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี
ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี
 
ในปี 2548 ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี ได้กลายเป็นอุทยานธรณีวิทยาแห่งชาติในการประเมินอุทยานธรณีแห่งชาติชุดที่สี่ ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2554 ที่นี่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับประเทศระดับ 4A
 
อุณหภูมิภายในถ้ำจะอบอุ่นในฤดูหนาวและเย็นในฤดูร้อนโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ -4 องศา ในฤดูร้อน อุณหภูมิจะต่ำกว่าภายนอกถ้ำมากกว่า 20 องศา ในฤดูหนาว เมื่ออุณหภูมิภายนอกถ้ำลดลงถึง -30 องศา ภายในถ้ำจะอุ่นกว่าภายนอกมาก เขาหลู่หย่าซาน ในเขตหนิงอวู่ถ้ำน้ำแข็งสูงกว่า 100 เมตร และถ้ำถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งรูปแบบต่างๆ: หยดน้ำ กรวยน้ำ น้ำตก หน่อไม้ ดอกไม้ องุ่น ผลึก โคมไฟแชงกาเรีย ฯลฯ
 
ทัวร์ต้าถง หยุนกั่งสือคู ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี มีรายการทัวร์น่าสนใจ สามารถเยี่ยมชมโปรแกรมทัวร์ได้ https://www.planetworldwide.com/datong-7days-TG-943.html

 

ค้นหา : ทัวร์ต้าถง หยุนกั่งสือคู ทัวร์อู่ไถซาน ถ้ำน้ำแข็งหมื่นปี ทัวร์จีน



ทัวร์แนะนำ

Advertise


^
TOP