แพคเกจทัวร์ กัมพูชา (รถตู้ไป-กลับจากกรุงเทพฯ)  4 วัน 3 คืน

P:1252 แพคเกจทัวร์ กัมพูชา (รถตู้ไป-กลับจากกรุงเทพฯ) 4 วัน 3 คืน

แพคเกจทัวร์กัมพูชา พีระมิดเกาะแกร์ ปราสาทบึงมีเลีย กบาลสะเปียน เขาพนมกุเลน ย้อนอดีตประวัติศาสตร์กัมพูชา เที่ยวชมโบราณสถานอันล้ำค่าของกัมพูชา ปราสาทนครวัด ปราสาทนครธม

แพคเกจทัวร์ กัมพูชา (รถตู้ไป-กลับจากกรุงเทพฯ)  4วัน3คืน 
 

รายละเอียดแพคเกจ

วันแรก: ตี 4 นัดรับปั๊ม ปตท ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว – ข้ามด่านปอยเปต -  ปราสาทเกาะแกร์ -  พักโรงแรมท้องถิ่น 2-3*

วันที่สอง:  วัดโพธิ์ 5000 ต้น -  ปราสาทบึงมีเลีย - กบาลสะเปียน – ตลาดนัดรัสเซีย  - พักโรงแรมในเมืองเสียมเรียบ 4*

วันที่สาม: ปราสาทบันทายศรี – ปราสาทนครธม –ปราสาทตาพรหม – ปราสาทนครวัด - พักโรงแรมในเมืองเสียมเรียบ 4*
ทัวร์กัมพูชา ปราสาทบันทายศรี

ทัวร์กัมพูชา ปราสาทตาพรหม

ทัวร์กัมพูชา ปราสาทนครวัด

วันที่สี่: พนมกุเลน -  สักการะองค์เจค องค์จอม -  นำท่านเดินทางสู่ด่านปอยเปต –  นั่งรถตู้กรุงเทพฯ ถึงประมาณ 4ทุ่ม  

 

* อัตราค่าบริการ / ท่าน ** (ห้องพักคู่ และ พักเดี่ยว) 

รถตู้ จำนวน 8 ท่าน 
ราคาพักห้องคู่ท่านละ 24,900 บาท // พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 5,000 บาท

รถตู้ 2 คัน + รถมินิบัส จำนวน 10-14 ท่าน ราคาพักห้องคู่ท่านละ 26,900 บาท // พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 5,000 บาท

รถตู้ 2 คัน + รถมินิบัส จำนวน 16-20 ท่าน ราคาพักห้องคู่ท่านละ 25,900 บาท // พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 5,000 บาท
 

การจอง/เงื่อนไขการจอง

1.ส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท
2.ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทางประมาณ 25 วันทำการ

กรณียกเลิก
1.กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 31 วันขึ้นไป **เฉพาะช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** คืนเงินทั้งหมด **(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)**
2. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 25 วัน **เฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** เก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด
3. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 20 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์

อัตรานี้รวม

1.รถตู้รับ-ส่งจากกรุงเทพฯ
2.สถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในแพคเกจ
3.มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกพาข้ามด่าน / ไกด์พูดไทยรอรับที่ด่าน ตลอดเส้นทางจะมีรถตู้ หรือ รถบัส พร้อมไกด์ท้องถิ่นพูดไทย และคนขับรถ
4.พักโรงแรมนอกเมืองเสียมเรียบ 1 คืน เป็นโรงแรมธรรมดา2-3* อาหารเช้า จะมีข้าวต้ม ไข่เจียว และผัดผัก
5.พักโรงแรมในเมืองเสียมเรียบ 2 คืน โรงแรมระดับ 4* รวมอาหารเช้า ขนมปัง ,ข้าวต้ม
6.ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

อัตรานี้ไม่รวม

1.ไม่รวมค่าอาหารกลางวัน – อาหารเย็น ลูกค้าสั่งและชำระเงินที่ร้านอาหารโดยตรง ซึ่งไกด์กับคนขับรถจะพาแวะทานก่อนกลับโรงแรมฯ
2.ไม่มีหัวหน้าทัวร์จากกรุงเทพฯ
3.รถตู้ ไม่มีบริการยามค่ำคืน กรณีที่ท่านต้องการออกเที่ยวกลางคืน ไนต์คลับ กรุณาใช้รถท้องถิ่น
4.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากในรายการ
5.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
6.ค่าทิปไกด์ และคนขับรถ ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้า เพื่อเป็นกำลังใจ
7.ค่าทิปบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบริการ ..
8.ไม่รวมค่าตรวจ ATK หรือการตรวจระหว่างทัวร์
9. ค่ากล้องถ่ายรูป หากสถานที่ท่องเที่ยวเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หมายเหตุ

- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทางเนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย หรือ ด้วยเหตุผลใด ๆ หรือเหตุผลเรื่องการควบคุมโรค ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือ บางส่วน
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเพิ่มขึ้น เช่น อาหาร โรงแรม ค่าเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทย ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ เกิดการล่าช้าของสายการบิน เปลี่ยนแปลงเวลาของสายการบิน และยกเลิกเที่ยวบินจากสายการบิน ,อุบัติเหตุร้ายแรงตามธรรมชาติต่างๆ , การนัดหยุดงาน , ปัญหาทางการเมือง , การจลาจล การโจรกรรม , การควบคุมโรคติดต่อ และสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุอันเกิดขึ้นเหนือการควบคุมของบริษัท
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์, กำหนดวันเดินทาง,สายการบิน, และราคาทัวร์ ตามความเหมาะสม และความจำเป็นที่เกิดขึ้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ยกเลิกการเดินทางทุกกรณีหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นลักษณะของการเหมาจ่ายแบบหมู่คณะ ไม่สามารถแยกคืนได้
- ห้องพักสำหรับ พัก 3 ท่าน จะเป็นห้องพักมาตรฐาน 2 ท่าน ส่วนอีก 1 ท่านเป็นเตียงเสริม
- สำหรับรายการทัวร์เป็นการชมความงามธรรมชาติ บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความสวยงามได้ แต่ละวันเดินทางสถานที่ท่องเที่ยวอาจมีความสวยงามแตกต่างกันไป ช่วงเวลา ฤดูกาล สภาพอากาศ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่สามารถควบคุมได้
- การขอที่นั่งพิเศษบนเครื่องบินและรถตู้ รถบัส เช่น นั่งโซนข้างหน้า ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง หากเครื่องบินเป็นการจัดการของสายการบิน
บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้
*กรณีลูกค้าซื้อตั๋วเอง และออกตั๋วบินภายในประเทศ ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯว่าสามารถออกตั๋วได้เท่านั้น กรณีลูกค้าออกตั๋วเองโดยไม่ได้รับการยืนยัน รวมทั้งการเปลี่ยนเวลาบิน ยกเลิกเที่ยวบินเกิดจากสายการบิน บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้
- กระเป๋าสัมภาระ บริษัทฯยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณี ค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้
*การขอที่นั่งพิเศษ เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง เป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้
*กรณีลูกค้าซื้อตั๋วเอง และออกตั๋วบินภายในประเทศ ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯว่าสามารถออกตั๋วได้เท่านั้น กรณีลูกค้าออกตั๋วเองโดยไม่ได้รับการยืนยัน รวมทั้งการเปลี่ยนเวลาบิน ยกเลิกเที่ยวบินเกิดจากสายการบิน บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้
*การบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้
*กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัวไม่ได้ หรือทานเนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ หรือมื้อไหนบริษัทฯไม่สามารถจัดหาให้ได้บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน





SIGN IN YOUR ACCOUNT TO HAVE ACCESS TO DIFFERENT FEATURES

CREATE ACCOUNT

FORGOT YOUR DETAILS?

^
TOP