ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้
ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้

ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้

ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ โรงแรมทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ โรงแรม ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ โรงแรม ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ 4คืน ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้ 2คืน
รวมตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน
มีหัวหน้าทัวร์ไทย หัวหน้าทัวร์ไทย
ประกันอุบัติเหตุการเดืนทาง ประกันอุบัติเหตุเดินทาง
ไม่เข้าร้านเน้นเที่ยวจัดเต็ม ไม่ลงร้าน
ไม่รวมวีซ่า ไม่รวมค่าวีซ่า

Thai Airways
7วัน | 6คืน
แสดงราคา /วันเดินทาง

ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เมืองโบราณหงชุน เซี่ยงไฮ้ VIP

ทัวร์มหานครเซี่ยงไฮ้ พิชิตเขาหวงซาน ชมวิวสุดอลังการ เที่ยวเมือง เมืองโบราณหงชุน ล่องเรือคลองขุดต้าหยฺนเหอ คลองขุดยาวที่สุดในโลก มรดกโลก UNESCO ชมสุดยอดโชว์สายน้ำ Impression West Lake show เดินเล่นสัมผัสบรรยากาศสมัยราชวงศ์หมิง ณ ถนนโบราณเหล่าเจีย เมืองโบราณถุนซี ชมความงามของเขาหวงซาน พักบนเขาหวงซาน เยือนหมู่บ้านเมืองโบราณหงชุน มรดกโลก UNESCO สัมผัสเมืองโบราณริมน้ำซีถัง เมืองโบราณเก่กว่าพันปี 1 ใน 7 เมืองโบราณเจียงหนาน เคยได้รับเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์ Mission: Impossible III เที่ยวเมืองโบราณริมน้ำชื่อเสียงโด่งดัง เมืองโบราณริมน้ำโจวจวง เมืองโบราณริมน้ำอันดับ 1 ของจีน ได้ขึ้นชื่อเมืองโบราณริมน้ำ 1 ใน 10 เมืองที่สวยที่สุดของโลก

โปรแกรมการเดินทาง ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ มหานครเซี่ยงไฮ้ 

08:00 น.คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกนอกประเทศ ชั้น 4 ประตู 3 แถว H สายการบินไทย TG

10.45 น.ออกเดินทางสู่มหานครเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG664

16.00 น.ถึงมหานครเซี่ยงไฮ้ เซี่ยงไฮ้ หรือ ช่างไห่ เมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำแยงซี ระดับเขตการปกครองพิเศษแบบเทศบาลนคร อยู่ในมณฑลเจ้อเจียง การปกครองขึ้นตรงกับรัฐบาลกลาง มีท่าเรือที่มีจำนวนเรือคับคั่งที่สุดในโลก เซี่ยงไฮ้ในอดีตเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมง แต่ในปัจจุบันเซี่ยงไฮ้กลายเป็นเมืองที่มีคนอาศัยอยู่อย่างหนาแน่นมากที่สุดในประเทศจีน สิ่งที่พบเห็นได้มากในเมืองนี้จนอาจถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมืองคือต้นเมเปิลที่มีอายุเกือบร้อยปี ซึ่งปลูกโดยในสมัยที่ฝรั่งเศสเข้ามายึดครองเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ มหานครเซี่ยงไฮ้ ได้รับการขนานนามว่าเป็น"นครปารีสแห่งตะวันออก" ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มมหานครไฮโซอันดับ 5 ของโลก รองจาก กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. นิวยอร์ก ลอนดอน และ ปารีส

ทัวร์หวงซาน

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร 

โรงแรมที่พัก Howard Johnson Hongqiao หรือเทียบเท่าโรงแรม ระดับ 5 ดาว

วันที่สอง เมืองหังโจว ล่องเรือคลองขุดต้าหยุนเหอ (UNESCO) เมืองโบราณริมคลองขุดต้ายฺวิ่นเหอ วัดเซียงจี่ซี โชว์สายน้ำ Hangzhou “Impression West Lake show”

07.00 น.รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม

เช้าคณะเดินทางสู่ เมืองหังโจว (ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชม.) หางโจว เป็นเมืองหลวงของมณฑลเจ้อเจียง เป็นเมืองเก่าแก่ 1 ใน 6 ของประเทศจีน ปัจจุบันหางโจว ถือเป็นเมืองที่อยู่ในเขตภาคตะวันออกที่ได้รับการพัฒนาอย่างสูงสุดแล้ว ดังนั้นหางโจวจึงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่า เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ มีวัฒนธรรมที่ยาวนานกว่า และเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพที่สวยสดงดงามเมืองหนึ่งของประเทศจีน รวมทั้งมั่งคั่งไปด้วยเภสัชอุตสาหกรรม และสถาบันศิลปะมากมาย เมืองหางโจวถือว่าเมืองดิจิตอลไร้สายได้ครอบคลุมถึงทางหลวงและตรอกเล็กซอยน้อยต่างๆในเมือง หังโจวประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 2,100 ปี สมัยราชวงศ์สุย (ค.ศ. 581-618) จากคำสั่งขุด คลองต้าหยุ่นเหอ (Grand Canal) ขององค์ฮ่องเต้สุยหยางตี้ รัชกาลที่ 2 ของราชวงศ์สุย เพื่อเชื่อมดินแดนทางเหนือกับทางใต้ จากปักกิ่งมายังหางโจว ได้ผลักดันให้เมืองหางโจวเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ในหน้าประวัติศาสตร์จีน หางโจว เจริญถึงขีดสุดเมื่อ ราชวงศ์ซ่งได้ตัดสินใจย้ายเมืองหลวงจากเมืองไคเฟิง ที่อยู่บริเวณลุ่มแม่น้ำเหลือง ลงมายัง หางโจว ที่อยู่บริเวณลุ่มแม่น้ำแยงซีเกียง เพื่อความปลอดภัยจากการกรุกรานของชนเผ่าจิน และได้ตั้งราชวงศ์ซ่งใต้ (ค.ศ. 1127-1279) ขึ้น การย้ายเมืองหลวงดังกล่าวได้ผลักดันให้ชื่อของ 'หางโจว' ติดอยู่ในทำเนียบ 1 ใน 7 เมืองหลวงเก่าของจีน ร่วมกับ อันหยาง, ซีอาน, ลั่วหยาง, ไคเฟิง, หนานจิง และ ปักกิ่ง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่ายจากนั้นนำท่านล่องเรือคลองขุดยาวที่สุดในโลก ด้วยฝีมือมนุษย์ คลองขุดต้าหยุนเหอ The Grand Canal Hangzhou ขุดในสมัยราชวงศ์สุย เริ่มขุดตั้งแต่ปี ค.ศ. 587 และใช้เวลาขุดกว่า 30 ปี ใช้แรงงานมนุษย์กว่า 6 ล้านคน จุดประสงค์เพื่อการขนส่งสินค้า เพื่อเชื่อมต่อดินแดนภาคเหนือและใต้เข้าด้วยกัน โดยให้ลั่วหยางเป็นศูนย์กลาง เริ่มจากอำเภอจั๋วจวิน (ปักกิ่งปัจจุบัน) จนถึงเมืองอู๋หาง (หางโจวปัจจุบัน) เชื่อมต่อกับแม่น้ำใหญ่ ๆ 5 สายในจีน อันได้แก่ แม่น้ำไห่เหอ แม่น้ำฮวงโห แม่น้ำหวยเหอ แม่น้ำแยงซี และแม่น้ำเฉียนถังเจียง มีความยาวกว่า 2,500 กิโลเมตร นับเป็นคลองขุดแรงงานมนุษย์ที่มีความยาวที่สุด คลองขุดต้าหยุนเหอ ได้ลงทะเบียนเป็นมรดกโลก UNESCO ในปี พ.ศ. 2557 ที่กรุงโดฮา จากนั้นบรรยากาศรอบๆ เมืองโบราณริมคลองขุดต้ายฺวิ่นเหอ

นำท่านเที่ยวชม วัดเซียงจี่ซี เพื่อกราบไหว้เทพเจ้าเตาไฟ หรือ จ้าวฮุ่นก้อง ตามความเชื่อชาวจีนที่นับถือ นับถือแล้วจะทำให้รวยเหลือกินเหลือใช้

ทัวร์หวงซาน

เย็น รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร ชมโชว์ตระการตา โชว์สายน้ำ Hangzhou “Impression West Lake show” การแสดงแสงสีเสียงยิ่งใหญ่อลังการบนทะเลสาบซีหู ด้วยนักแสดงมืออาชีพหลายร้อยชีวิตบอกเล่าเรื่องราว ถึงวิถีชีวิตชาวหังโจวในสมัยโบราณ กับเรื่องราวนิยาย เหลียนซานป้อจู้หยินไท้ เรื่องความรัก  ประกอบด้วยการแสดงที่มีศิลปะ และด้วยแสงสีเสียง และด้วยฉากธรรมชาติที่สวยงามของทะเลสาบซีหู ทำให้โชว์นี้น่าสนใจยิ่งนัก

ทัวร์หวงซาน

** หากโชว์ไม่แสดงในวันเดินทางดังกล่าว บริษัทฯ ขอปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม โดยไม่คืนค่าชมโชว์  โดยจะเปลี่ยนชมโชว์อื่นๆ แทน ตามความเหมาะสม

สำหรับทัวร์เดินทางเดือน ธันวาคม - กุมภาพันธ์ จะเปลี่ยนเป็นโชว์เมืองจำลองซ่งแทน**

โรงแรมที่พัก ................ หรือเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว

*คืนนี้กรุณาจัดเตรียมเสื้อผ้าใส่กระเป๋าใบเล็กเพื่อเตรียมพักบนเขาหวงซาน 1 คืนกรุณาจัดใบเล็กที่สุด เนื่องจากโรงแรมไม่มีการขนกระเป๋าให้ ควรเป็นเป็นหิ้วหรือสะพาย เท่านั้น หากต้องการคนขนกระเป๋าจะมีบริการ ราคาขึ้นอยู่กับขนาดและน้ำหนักของกระเป๋า ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ (กระเป๋าใบใหญ่ฝากในรถบัส)*

วันที่สามหวงซาน เมืองโบราณถุนซี - เขาหวงซาน(นั่งกระเช้าด่านไท่ผิง) – จุดชมวิวเขาหวงซานด้านซีไห่

07.00 น.รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม

เช้าคณะเดินทางสู่เขาหวงซาน (ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 3 ชม.) ตั้งอยู่ทางใต้ของแม่น้าแยงซีในมณฑลอันฮุย ภูเขาหวงซานมีภูมิประเทศสวยงาม ได้รับคัดเลือกจากองค์กรยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เมื่อปี ค.ศ.1990 เขาหวงซานมียอดเขารวมทั้งหมดประมาณ 72 ลูก น้ำตกใหญ่ 2 แห่ง และลำธาร 24 สาย ถึงเมืองหวงซาน

นำท่านเที่ยวชมเมืองโบราณถุนซี เมืองโบราณถุนซีตั้งอยู่ในมณฑลอันฮุย เป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่ด้านล่างเขาหวงซาน นำท่านสู่ถนนโบราณเหล่าเจียเป็นถนนคนเดินมีความยาวเกือบ1200 เมตร อยู่กลางเมืองถุนซี จุดเด่นของถนนแห่งนี้คืออาคารสองฝั่งที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยหมิง-ชิงและได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีมีร้านขายของข้างถนนเป็นร้านค้าเก่าแก่โบราณ ขายเครื่องประดับ เครื่องเรือน ฯลฯ

ทัวร์หวงซาน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่ายนำท่านขึ้นสู่เขาหวงซานโดยกระเช้าด่านไท่ผิง เที่ยวชมบริเวณโดยรอบของอุทยาน ชมทะเลเมฆ ทะเลหินและมวลหมู่ต้นสน ชมความงดงามต้นสนที่มีอายุตั้งแต่ 800ปีขึ้นไป มีรูปลักษณ์ที่แปลกตาแผ่กิ่งก้านเขียวชะอุ่มต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มีถึงเขาหวงซานอย่างอบอุ่น

ทัวร์หวงซาน

นำท่านชมความงดงามที่ธรรมชาติเสกสรรขึ้นเป็นหวงซาน ตามจุดชมวิวต่างๆ ด้านซีไห่ ประกอบด้วย ต้นสนรูปร่างแปลกประหลาดสวยงาม ก้อนหิน รูปร่างแปลกตาตามจินตนาการทะเลเมฆที่ลอยปกคลุมทั่วเขาและน้ำพุร้อนสมกับสำนวน “ไป 5 ภูกลับมาไม่มองภูเขา ไป หวงซาน กลับมาไม่มองภู” ของนักเดินทางจีน “สีวีเสี่ยเค่อ” สมัยราชวงศ์หมิงที่ได้ไปสัมผัส

ทัวร์หวงซาน

ค่ำรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร โรงแรมที่พัก Huangshan Xihai Hotel หรือเทียบเท่าโรงแรมระดับ 4+ ดาว ** มีเฉพาะห้องเตียงทวิน**

วันที่สี่ จุดชมวิวด้านเป่ยไห่ - เมืองหวงซาน

เช้าตรู่ นำท่านชมพระอาทิตย์ขึ้นบนหวงซาน ชมบรรยากาศบนยอดเขาที่หาดูได้ยาก **(ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ณ วันนั้นๆ ว่าสามารถเห็นพระอาทิตย์มากน้อยเพียงใด บริษัทฯ ไม่สามารถการันตีได้)

ทัวร์หวงซาน

07.00 น.รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารโรงแรม พร้อมเช็คเอ้าท์

เช้านำท่านขึ้นจุดชมวิวที่สวย ชมทะเลหมอกและต้นสนรูปร่างแปลกตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนชมหินบินมาซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ที่หน้าผา เป็นที่อัศจรรย์ใจแก่ผู้พบเห็นว่าหินก้อนนี้ทำไมถึงตั้งอยู่ได้ ท่านจะได้เห็นขุนเขาเป็นรูปร่างต่างๆบ้างเป็นรูปคล้ายดอกบัวบานคล้ายวานรคล้ายเจ้าแม่กวนอิม จากนั้นนำท่านชมวิวจุดต่างๆ ด้านเป่ยไห่ ได้เวลานำท่านลงเขาจากเขาหวงซานโดยกระเช้าของอุทยาน

ทัวร์หวงซาน
 
ทัวร์หวงซาน
 
 
 
ทัวร์หวงซาน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่ายนำท่านเดินทางลงสู่เขาหวงซาน..จากนั้นทำท่านเช็คอินท์เข้าสู่โรงแรมเชิงเขาหวงซาน

ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร โรงแรมที่พัก ..... หรือเทียบเท่าโรงแรมระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า หมู่บ้านโบราณหงชุน (UNESCO) เมืองริมน้ำโบราณน้ำซีถัง

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ภัตตาคาร

เช้าท่านเดินทางต่อสู่เมืองโบราณหงชุน หมู่บ้านที่ท่านจะได้สัมผัสและซึมซับถึงความเป็นอยู่ของชาวจีนโบราณที่ยังคงรักษาบ้านเรือน และวิถีชีวิตอันงดงาม หมู่บ้านโบราณหงชุนหมู่บ้านแห่งนี้ได้รับการคัดเลือกจากองค์การยูเนสโก ให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 2000 หมู่บ้าน"หงชุน" มีประวัติศาสตร์กว่า 800 ปี เมื่ออดีตเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของลูกหลานคนใน "สกุลวัง" ปัจจุบันหมู่บ้านหงชุนมีบ้านเรือนจำนวนกว่า 100 หลังคาเรือน ที่ยังคงรักษาสภาพบ้านเรือนโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิงไว้อย่างสมบูรณ์ ได้รับการขนานนามว่า "หมู่บ้านในภาพวาดพู่กันจีน" บ้านเรือนเหล่านี้ปลูกสร้างได้อย่างกลมกลืน และผสมผสานด้วย รูปแบบการก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมโบราณ ที่ก่อสร้างตัวบ้านด้วยโครงไม้ ล้อมด้วยกําแพงอิฐ ดูแข็งแรงทนทาน และที่สะดุดตาเป็นพิเศษก็คือ บ้านเรือนแต่ละหลัง จะมีการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยประติมากรรมไม้แกะสลัก อิฐแกะสลัก และรูปสลักหินต่างๆ ที่งดงาม และมีสีสันแบบเรียบๆ ไม่ฉูดฉาดตา แต่กลับมีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลน่ายลเป็นอย่างยิ่ง

ทัวร์หวงซาน
 
ทัวร์หวงซาน

เที่ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่ายนำท่านเดินทางไปเมืองริมน้ำโบราณซีถัง (ใช้เวลาประมาณ 3 ชม.) เมืองริมน้ำโบราณซีถัง มีอายุเก่าแก่นับพันปี มีแม่น้ำ 9 สาย ล้อมรอบ เป็น 1 -7 หมู่บ้านโบราณริมน้ำ แห่งเจียงหนาน สิ่งปลูกสร้างและสถาปัตยกรรมภายในเมืองที่สร้างขึ้นในช่วงระหว่างสมัยราชวงศ์หมิง (ค.ศ.1368-1644) และราชวงศ์ชิง (ค.ศ.1644-1911)ส่วนใหญ่ยังได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันมีการสร้างหรือปรับปรุงสิ่งก่อสร้างในบางแห่ง เพื่อเสริมความแข็งแรง อาทิ สะพาน เป็นต้น แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปแบบของสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม เมืองโบราณซีถัง เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible III ในปี 2006 นำท่านเดินชมเมืองโบราณซีถัง

ทัวร์หวงซาน
 
ทัวร์หวงซาน

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Xitang Yanyu หรือโรงแรมเทียบเท่า 4 ดาว *อิสระเดินเล่นยามค่ำคืน ชมเมืองโบราณริมน้ำซีถัง

วันที่หก เซี่ยงไฮ้ – เมืองโบราณริมน้ำโจวจวง  – เซี่ยงไฮ้

07.00 น.รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

เช้าคณะเดินทางสู่ เมืองโบราณริมน้ำชื่อเสียงโด่งดัง เมืองโบราณริมน้ำโจวจวง เมืองโบราณริมน้ำอันดับ 1 ของจีน ได้ขึ้นชื่อเมืองโบราณริมน้ำ 1 ใน 10 เมืองที่สวยที่สุดของโลก สวยงามมีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ทัวร์เซี่ยงไฮ้
 
ทัวร์เซี่ยงไฮ้
 
ทัวร์เซี่ยงไฮ้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย  เดินทางสู่เมืองเซี่ยงไฮ้  นำท่านเดินเล่น ชมบรรยากาศนครเซี่ยงไฮ้ กลิ่นไออาคาร สถาปัตยกรรมตะวันตกโบราณ  ณ หาดไว่ทาน ย่านถนนเลียบแม่น้ำหวงผู่ อายุเก่าแก่กว่า 100 ปี ที่ในอดีตเคยเป็นที่ตั้งของบริษัทยักษ์ใหญ่ ธนาคารชั้นนำ รวมถึงสถานกงสุลของประเทศต่างๆ ปัจจุบันบางตึกถูกตัดแปลงเป็นสำนักงาน รวมทั้งร้านอาหารสุดหรูริมน้ำ หากนั้นนำท่านเดินเล่น ช๊อปปิ้ง ณ ถนนนานกิง  ย่านช้อปปิ้งชื่อดังบอดนิยมของเซี่ยงไฮ้

ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร 

โรงแรมที่พัก Howard Johnson Hongqiao หรือเทียบเท่าโรงแรม ระดับ 5 ดาว

วันที่เจ็ด สวนอวี้หยวน - ตลาดร้อยปี (เฉิงหวังเมี่ยว) – กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

07.00 น.รับประทานอาหารเช้าที่ภัตตาคาร

เช้า นำท่านเที่ยวชมสวนจีนโบราณ ณ สวนอวี้หยวน ซึ่งมีประวัตินานกว่า 400 ปี เป็นสวนที่ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่งสร้างขึ้นเพื่อให้คุณพ่อใช้ชีวิต ในบั้นปลายอย่างสงบสุข สวนแห่งนี้มีเนื้อที่ 2 เฮกตาร์ ประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้างต่างๆกว่า 20 หลัง มีเก๋งจีนและศาลาหลายหลังกระจัดกระจายอยู่ภายในสวน ก้อนหินที่มีรูปร่างลักษณะต่างๆ ตั้งอยู่เรียงราย ต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงารื่นรมย์ ภูเขาจำลองที่ทำขึ้นด้วยหินสีเหลืองหนักหลายพันตัน มีความสูง14 เมตร นับเป็นภูเขาจำลองเก่าแก่ที่สร้างได้ละเอียดประณีตที่สุดและ มีขนาดใหญ่ที่สุดในเขตตอนใต้แม่น้ำแยงซี สวนอวี้หยวน เป็นสวนจีนโดยแท้ มีสะพานไม้ สระน้ำ ปลาคาร์พ บ้านทรงเก๋งจีน ภูเขาหิน มังกรแกะสลัก ทำให้ท่านสัมผัสมีกลิ่นอายของจีนโบราณ

ทัวร์เซี่ยงไฮ็

จากนั้น นำท่านเที่ยวชม ตลาดร้อยปี หรือ เฉินหวังเมี่ยว ตลาดเก่าแก่ ของผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้ อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ตกแต่งสไตล์สถาปัตยกรรมแบบโบราณจีน และเก่ากว่าร้อยปี ที่ยังคงความงดงาม ทั้งร้านขายอาหาร ร้านขนมพื้นเมืองอาหารขึ้นชื่อของที่นี่คือ เสี่ยวหลงเปา อันลือชื่อ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
14.00 น.ออกเดินทางสู่สนามบินเซี่ยงไฮ้ เพื่อเช็คอินท์บินกลับกรุงเทพฯ

17.25 น.เครื่องบินออกจากสนามบินเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG665

21.00 น.ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพและประทับใจ

**************

#1024# วันเดินทางและอัตราค่าบริการ (ราคา / ท่าน)
วันเดินทาง ผู้ใหญ่ 2ท่าน/ห้อง เด็กไม่เสริมเตียง เด็กเสริมเตียง พักเดี่ยว +เพิ่ม
19 พ.ค. 67 -
25 พ.ค. 67
66,900 63,900 64,900 12,000
จองทัวร์    4 ท่านสุดท้าย 
20 ต.ค. 67 -
26 ต.ค. 67
68,900 65,900 66,900 13,000
จองทัวร์  
27 ต.ค. 67 -
2 พ.ย. 67
68,900 65,900 66,900 13,000
จองทัวร์  
3 พ.ย. 67 -
9 พ.ย. 67
68,900 65,900 66,900 13,000
จองทัวร์  

อ้างอิงราคา สำหรับวันที่ 19/04/24 09:28:42 เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ปรับเปลี่ยนวันเดินทาง และราคา โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ทัวร์หวงซาน เมืองโบราณหงชุน เมืองโบราณริมน้ำซีถัง เซี่ยงไฮ้

การจองทัวร์ /เงื่อนไขการจองทัวร์

1. ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง มีวันหมดอายุมากกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทางกลับ
2. ชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ ท่านละ 25,000 บาท

กรณียกเลิก
1.กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไป **เฉพาะช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** คืนเงินทั้งหมด
**(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)**
2. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน **เฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** เก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด
3. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 70% ของราคาทัวร์
4. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์
5. กรณีบริษัทฯ แจ้งออกตั๋วเครื่องบินแล้ว การยกเลิกจะไม่สามารถคืนเงินได้ หรือกรณีค่าตั๋วเครื่องบินมีมูลค่าน้อยกว่า จำนวนเงินที่ลูกค้าชำระค่าทัวร์มา บริษัทจะคืนเงินให้ตามเงื่อนไขการยกเลิกตามข้อตกลง 1- 4 รวมทั้งบริษัทฯขอหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างการดำเนินการ

อัตรานี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) น้ำหนักกระเป๋าโหลด 20 กก.
2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
3.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
4.ค่าห้องพัก (ห้องละ 2 -3 ท่าน) ในโรงแรมที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5.ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
6..ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท
*เงื่อนไขการเอาประกัน และการคุ้มครองประกันการเดินทาง ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯประกันภัย ตามกรมธรรม์เท่านั้น*
8. นำดื่มบนรถบัสวันละ 1 ขวด/ท่าน

อัตรานี้ไม่รวม

1.ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากในรายการ
2.ไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
3.ไม่รวมค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กก.
4.ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้า เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน
5.ไม่รวมค่าทิปไกด์จีน และคนขับรถ ตลอดทิป 140 หยวน/ท่าน
6.ไม่รวมค่าบริการพนักงานยกกระเป๋าเข้าและออกห้องพักโรงแรม หากท่านต้องการใช้บริการ ลูกค้าต้องชำระค่าทิปพนักงาน 5-10 หยวน/ครั้ง/กระเป๋า1 ใบ จ่ายพนักงานโดยตรง
** บางโรงแรม 4 ดาว หรือ 5ดาวนอกเมืองหลัก อาจจะไม่มีพนักงานบริการให้ส่วนนี้ **
7.ไม่รวมค่าวีซ่าจีน

การบริการยกกระเป๋าเป็นการบริการเสริมเพิ่มเติม ทั้งนี้บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบกรณีกระเป๋าแตก ขีดข่วน หู้หิ้วหลุด เช่น กรณีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ยกขึ้นสายพานของแอร์ไลน์ หรือกรณีเจ้าหน้าที่โรงแรมยกเข้าออกโรงแรมหรือคนขับรถยกขึ้นรถบัสหรือยกเข้าออกเรือที่พักบนเรือ และทำให้กระเป๋าเกิดความเสียหาย บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบใดๆให้ท่านได้ เพื่อความสบายใจกรณีลูกค้ากังวลเรื่องกระเป๋ากรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตามจุดต่างๆเพื่อลูกค้าจะได้ยกกระเป๋าท่านเอง
8.กรณีกระเป๋าสูญหายระหว่างทัวร์ บริษัทฯ ขอคืนกิโลกรัมละ 15USD ตามน้ำหนักเอกสารแอร์ไลน์ที่ท่านเช็คอินท์จากกรุงเทพฯ มา
9.กรณีลูกค้าจะต้องทานซีฟู้ดทุกๆมื้อ.ลูกค้าสามารถสั่งเพิ่มและชำระเงินที่ร้านอาหารได้โดยตรง
10.กรณีแอร์ไลน์เปลี่ยนแปลงแจ้งเวลาบินกระทันหัน หรือ เที่ยวบินดีเลย์ บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบตั๋วเครื่องบินๆภายในประเทศให้ท่านได้
11.กรณีขอที่นั่งพิเศษ บริษัทฯ จะทำการรีเควสร้องขอแอร์ไลน์ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่ยืนยันจะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับแอร์ไลน์ดำเนินการ

หมายเหตุ

- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย หรือ ด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือ บางส่วน

- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆที่อาจเพิ่มขึ้นในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ เกิดการล่าช้าของสายการบิน เปลี่ยนแปลงเวลาของสายการบิน และยกเลิกเที่ยวบินจากสายการบิน ,อุบัติเหตุร้ายแรงตามธรรมชาติต่างๆ , การนัดหยุดงาน , ปัญหาทางการเมือง , การจลาจล , การโจรกรรม , และสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุอันเกิดขึ้นเหนือการควบคุมของบริษัท

- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์, กำหนดวันเดินทาง,สายการบิน, และราคาทัวร์ ตามความเหมาะสม และความจำเป็นที่เกิดขึ้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- คณะผู้จัดการเดินทางจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากผู้เดินทางถูกปฏิเสธการเข้า – ออกเมือง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าออกเมืองเป็นสำคัญ

- ยกเลิกการเดินทางทุกกรณีหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นลักษณะของการเหมาจ่ายแบบหมู่คณะ ไม่สามารถแยกคืนได้
- ประภัยภัยที่บริษัทฯ จัดให้เป็นประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง ไม่ครอบคลุมสุขภาพ และโรคประจำตัว หากต้องการครอบคลุมเรื่องสุขภาพลูกค้าต้องซื้อประกันทำเพิ่มจากบริษัทฯประกัน

- มาตรฐานโรงแรม ระดับดาว จะเป็นระดับดาวท้องถิ่น ของแต่ละประเทศ

-การขอที่นั่งพิเศษ เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง เป็นการจัดที่นั่งของสายการบิน บริษัทฯ ไม่การันตีและไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตามที่ลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯไม่สามารถแทรกแซงได้ รับผิดชอบส่วนนี้ได้

- ปัจจุบันหลายเมืองของประเทศจีน มีกฎระเบียบชัดเจนในการกำหนดเปิด ปิด เครื่องปรับอากาศ บ้างโรงแรมที่เข้าพักอาจไม่เปิดเครื่องปรับอากาศ หากอุณหภูมิต่ำกว่า 25 องศา ซึ่งเป็นกฎระเบียบของเมืองนั้นๆ บริษัทฯ ไม่สามารถจัดการและ รับผิดชอบในส่วนนี้ได้

*การขอที่นั่งพิเศษบนเครื่องบิน เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้

**กรณีลูกค้าใช้ตั๋วเครื่องบินกับบริษัทฯ จะเป็นตั๋วหมู่คณะ ตั๋วโปรโมชั่นพิเศษ การจัดที่นั่งจะเป็นโซนกรุ๊ปจะอยู่ช่วงท้ายลำของเครื่องบิน สายการบินเป็นผู้จัดที่นั่งให้ บริษัทฯ จะทำการรีเควส สายการบินตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่สามารถการันตีที่นั่งได้ เนื่องจากหลายสายการบินแยกขายที่นั่งเพิ่มจากราคาตั๋วเครื่องบิน หากลูกค้าต้องการนั่งแถวหน้าๆ หรือหน้าสุด จำเป็นต้องซื้อที่นั่งเพิ่ม หรือใช้ตั๋วเครื่องบินเดี่ยวแทนตั๋วกรุ๊ป ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่รวมในค่าทัวร์ *ราคาที่นั่งจะสามารถซื้อได้หลังจากการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หลังจากซื้อที่นั่งแล้วจะไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนเงินได้ ราคาที่นั่งจะทราบ ณ วันที่เช็คราคากับทางสายการบินแต่ละวัน

*ช่วงเวลาต่อเครื่องบินระหว่างประเทศ และในประเทศ ลูกค้าต้องตรวจสอบเวลาเรียกขึ้นเครื่องให้ถูกต้อง เนื่องจากสายการบินไม่มีประกาศการเรียกขึ้นเครื่อง หากลูกค้าตกเครื่อง ขึ้นเครื่องไม่ทัน ลูกค้าต้องชำระการซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่เอง บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบในส่วนนี้

*สำหรับท่านที่จะออกตั๋วภายในประเทศ ซื้อตั๋วเครื่องบินเอง เป็นดุลยพินิจของลูกค้า กรณีแอร์ไลน์ยกเลิกบิน หรือเปลี่ยนเวลาบิน บริษัทฯ ขออนุญาตไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เนื่องจากอยู่เหนือความควบคุมของบริษัทฯ และก่อนออกตั๋วเครื่องบินต้องได้รับคำยืนยันจากบริษัทว่ากรุ๊ปยืนยันเดินทางแล้วแน่นอนแล้ว บริษัทฯแนะนำ ควรออกตั๋วภายในประเทศให้ช้าที่สุด

*การบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้

*กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัว เนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน

*กรณีลูกค้าที่เดินทางไปร่วมกับคณะในต่างประเทศหรือลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ เช่นเดินทางไปก่อน หรือยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมคณะ ขอให้ลูกค้าทำประกันการเดินทางของท่านเอง เนื่องจากบริษัทฯ ทำประกันการเดินทางแบบหมู่คณะที่เดินทางไปกลับพร้อมคณะเท่านั้นและประกันเฉพาะอุบัติเหตุเท่านั้นไม่รวมสุขภาพ,ไม่รวมโควิด,ไม่รวมโรคประจำตัว,ไม่รวมภัยสงครามหรือภัยจากก่อการร้าย

*ที่นั่งบนรถบัส บริษัทฯขอความร่วมมือให้ลูกค้านั่งด้านหน้ารถบัสให้ครบทุกเบาะก่อน เพื่อให้ทุกท่านได้นั่งเบาะปกติก่อน และขอสงวนสิทธิ์แถวหน้าสุดสำหรับไกด์ และหัวหน้าทัวร์ เพื่อเป็นพื้นที่ประสานงาน ดังนั้นขอเก้าอี้แถวด้านหน้า ขอเป็นที่นั่งสำหรับที่นั่ง 1 ท่าน/เบาะที่นั่ง เนื่องจากเส้นทางระยะไกล เบาะที่นั่งแถวหลังอาจเกิดการเมารถและไม่สบายกับผู้ที่นั่งหลังๆได้

*บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ โรงแรมที่พัก ก่อนเดินทาง และหลังจบทริป ทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมทัวร์ และเกิดจากเหตุผลที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เช่น สายการบินล่าช้า สายการบินยกเลิก สายการบินเปลี่ยนเวลาบิน เหตุสุดวิสัยภัยทางธรรมชาติ เหตุสงคราม การจราจล เป็นต้น

*************

ทัวร์แนะนำ : ทัวร์จีน ทัวร์หวงซาน ทัวร์เซี่ยงไฮ้ ทัวร์อู่เจิ้น ทัวร์หังโจว ทัวร์จีนไม่เข้าร้านรัฐบาล



^
TOP