ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น
ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น

ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น

ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น โรงแรมทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น โรงแรม ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น โรงแรม ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น 6คืน
รวมตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน
มีหัวหน้าทัวร์ไทย หัวหน้าทัวร์ไทย
ประกันอุบัติเหตุการเดืนทาง ประกันอุบัติเหตุเดินทาง
ไม่เข้าร้านเน้นเที่ยวจัดเต็ม ไม่ลงร้าน
ไม่รวมวีซ่า ไม่รวมค่าวีซ่า

Spring Airline
7วัน | 6คืน
แสดงราคา /วันเดินทาง

ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น

1. วัดเส้าหลิน อันได้แก่ วิหารสหัสพุทธ สถานที่ประดิษฐานประติมากรรมรูปพระพุทธเจ้า UNESCO
2. ป่าเจดีย์ ที่มีหมู่เจดีย์กว่า 200 องค์ ซึ่งเป็นสถานที่บรรจุอัฐิของอดีตเจ้าอาวาสของวัดเส้าหลิน
3.ถ้ำผาหลงเหมิน ถ้ำนี้ได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลก UNESCO
4. ศาลเจ้าขุนพลกวนอู ภายในบริเวณมีรูปปั้นกวนอูแม่ทัพ
ผู้ยิ่งใหญ่ในสมัยสามก๊ก
5. อุทยานหยุนไถซาน ความงามทางธรรมชาติระดับ UNESCO
6. ศาลไคฟง เป็นสถานที่ใช้ในการพิพากษาคดีของท่านเปาบุ้นจิ้น
7. สุสานทหารดินเผา มรดกโลก UNESCO
8. เดินเล่นชมบรรยกาศแสง สี ณ GREAT TANG ALL DAY MALL
9. ถ้ำหลงเหมิน 1 ใน 3 ถ้ำพุทธศิลป์เก่าแก่ที่สุดของจีน
10. เน้นเที่ยวแกรนด์ทัวร์ ไม่เข้าร้านรัฐบาล

โปรแกรมการเดินทาง ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ  - ซีอาน
13.30 น.คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ประตู 4)  สายการบินสปริงแอร์ไลน์
 
16.35 น.ออกเดินทางสู่ นครซีอาน  เที่ยวบินที่ 9C6294 (*รับประทานอาหารบนเครื่อง)
 
21.45 น.เดินทางถึงสนามบินเมืองซีอาน
 
เข้าพัก .......หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว
วันที่สอง ซีอาน - รถไฟความเร็วสูง - เจิ้งโจว -ศาลไคฟง - ศาลามังกรหลงถิง - เมืองเจียวโจว
07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
....... นำท่านเดินทางสู่เมืองเจิ้งโจว โดยรถไฟความเร็วสูง ขบวนที่ .........
....... ถึงเมืองเจิ้งโจว เมืองเจิ้งโจว เป็นเมืองหลวงของมณฑลเหอนาน ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำเหลืองตอนปลายของที่ราบจีนเหนือ เป็นเมืองเก่าแก่ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง มีประชากรประมาณ 1 ล้านคน มีพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะต่างๆ เป็นจำนวนมาก
 
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
บ่าย  นำท่านชม ศาลไคฟง ซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1984 เป็นสถานที่ใช้ในการพิพากษาคดีของท่านเปาบุ้นจิ้นขุนนางที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องผดุงไว้ซึ่งความยุติธรรม อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีความซื่อสัตย์สุจริตจนเป็นที่กล่าวขานในสมัยราชวงศ์ซ่ง ภายในยังได้มีการจำลองศาลที่ว่าความสมัยนั้นรวมถึงเครื่องประหารหัวมังกร หัวพยัคฆ์ หัวสุนัข ซึ่งท่านเปาได้ใช้ลงโทษบรรดาเหล่าราชวงศ์ขุนนางและราษฎรที่ได้กระทำผิด
ทัวร์น้ำตกหูโขว่
 
จากนั้นท่านเยือนอดีตพระราชวังซ่ง ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของเก๋งมังกรหลงถิง ในอดีตพระเจ้าคังซีแห่งราชวงศ์ชิงปีค.ศ. 1692 ได้สร้างเก๋งจีนบนดอย เมื่อวันเกิดของฮ่องเต้ พวกข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของเมืองไคฟงพากันมาจัดพิธี ณ ที่ศาลานี้ ในเก๋งวางแท่นหินแกะสลักมังกร เล่ากันว่าเป็นที่นั่งของเจ้าควางอิ่นปฐมกษัตริย์ของราชวงศ์ซ่ง เก๋งนี้สร้างโดยการออกแบบของพระราชวังปักกิ่ง หลังคาสองชั้นตกแต่งอย่างสวยงาม จึงเรียกเก๋งจีนนี้ว่า" หลงถิง " คือเก๋งมังกร”
 
จากนั้นเดินทางสู่เมืองเจียวโจว เมืองที่มีชื่อเสียงทางสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติหยุนไถ่ซาน
 
ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
เข้าพัก .......หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว **หมายเหตุ รร. อุทยานหยุนไถ่ซาน ไม่มีห้องพัก 3 ท่าน กรณีพัก 3 ท่าน ท่านที่ 3 จะแยกพักห้องเดี่ยว 1 คืน เพิ่มเงิน 2,000 บาท
วันที่สาม อุทยานหยุนไถซาน – วัดเส้าหลิน – โชว์กังฟู – ป่าเจดีย์ – เมืองลั่วหยาง
07.00 น.รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
 
เช้า นำท่านเที่ยวชม อุทยานสวรรค์หยุนไถซาน อุทยานที่สวยงามที่สุดของมณฑลเหอหนาน ระดับ 5A ของประเทศจีน ได้รับเป็นมรดกโลกจาก UNESCO ปี 2015 อุทยานธรรมชาติที่ได้บรรจงสร้างอย่างงดงาม ชมน้ำตกที่มีฟองน้ำใสสะอาด กระจายดุจดังสำลีโดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะเหมือนอุทยานที่เต็มไปด้วยสีสัน ของใบไม้หลากสีสวยงามเต็มพื้นที่ทั่ว อุทยานสวรรค์หยุนไถซาน
ทัวร์ซีอาน
 
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเติงฟง นำท่านเที่ยวชม วัดเส้าหลิน หรือ สำนักเส้าหลิน เป็นวัดทางพระพุทธศาสนานิกายมหายานที่มีความเก่าแก่อายุมากกว่า1,500ปีเป็นอดีตศาสนสถานของศาสนาพุทธ แห่งแรกที่ทำให้ศาสนาพุทธเป็นศาสนาประจำชาติจีน ได้รับเป็นมรดกโลกจาก UNESCO ในปี 2013 ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเทือกเขาซงซานหนึ่งในจำนวนห้ายอดเขาอันศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีนเป็นเทือกเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดทั้งในด้านของประวัติศาสตร์และในแวดวงยุทธภพประกอบด้วยยอดเขาน้อยใหญ่จำนวน 72 ยอด แบ่งเป็นสองกลุ่มคือในกลุ่มของเขาไท่ซื่อ จำนวน 36 ยอด และกลุ่มของเขาเส้าซื่อ จำนวน 36 ยอด
ทัวร์ซีอาน วัดเส้นหลิน
 
วัดเส้าหลิน หรือ วัดเสี้ยวลิ้มยี่ มีชื่อเสียงอย่างมากเนื่องจากปรากฏ ในนิยายกำลังภายในหลายเรื่อง ก่อตั้งโดยภิกษุชาวอินเดียนามว่า “พระโพธิธรรม”ซึ่งเป็นผู้นำพุทธศาสนานิกายเซนเข้ามาฝึกฝน ศิลปะการป้องกันตัว ที่รู้จักกันในนาม กังฟูเส้าหลิน นำชมสิ่งสำคัญในวัดเส้าหลินอันได้แก่วิหารสหัสพุทธสถานที่ ประดิษฐานประติมากรรมรูปพระพุทธเจ้าในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต รวม 1,000 องค์
 
นำท่านชม ป่าเจดีย์ หรือ ถ่าหลิน ที่มีหมู่เจดีย์กว่า 200 องค์ซึ่งเป็นสถานที่บรรจุอัฐิของอดีตเจ้าอาวาสของวัดเส้าหลิน จากนั้นนำท่านชมการแสดงกังฟู ที่มีการสืบทอดเป็นบทเรียนและมีการจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชม ที่โรงเรียน ฝึกกังฟู ได้เวลาพอสมควนนำท่านเดินทางสู่เมืองลั่วหยาง
 
ค่ำรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
เข้าพักโรงแรม .........หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว
วันที่สี่ ถ้ำหลงเหมิน – ศาลเจ้ากวนอู –เมืองซานเหมินเสีย
07.00 น.รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
 
08.00 น. นำท่านออกเดินทางไปยัง เมืองลั่วหยาง นำท่านชม ถ้ำผาหลงเหมิน (หลงเหมินสือคู) ถ้ำหินประตูมังกร เป็นกลุ่มถ้ำบนหน้าผา ทั้งด้านตะวันออกและด้านตะวันตกเป็นภูเขา มีแม่น้ำอี๋สุ่ยไหลผ่านตรงกลาง มองดูเสมือนประตูที่มีมังกรโลดแล่นขนาบอยู่ จึงได้ชื่อว่า หลงเหมินคือประตูมังกร อยู่ระหว่างภูเขาเซียงซานทางทิศตะวันออกและภูเขาหลงเหมินทางทิศตะวันตก หันหน้าออกสู่ริมฝั่งแม่น้ำอี้ พื้นที่บริเวณกลุ่มถ้ำมีความยาวจากทิศเหนือจรดทิศใต้ประมาณ 1 กิโลเมตร
ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง
 
จัดว่าเป็น 1 ใน 3 แหล่งปฏิมากรรมโบราณที่ประกอบด้วย ถ้ำผาม่อเกา ถ้ำผาหลงเหมิน และถ้ำผาหยุนกัง ที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน สถานที่นี้เป็นช่องทางสำคัญทางการคมนาคมที่มีภูเขาสีเขียวและน้ำใสอีกทั้งอากาศก็ดี จึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังของนักเขียนและปัญญาชนจีน ในสมัยต่างๆ นอกจากนี้ หินในสถานที่นี้ก็มีคุณภาพดีเหมาะสำหรับการแกะสลักฉะนั้นคนจีนในสมัยโบราณจึงเลือกสถานที่นี้ขุดเจาะถ้ำหิน ถ้ำหินหลงเหมิน มีอายุราว 1,500 ปี เริ่มก่อสร้างในรัช สมัยเว่ยเหนือ ค.ศ. 494 ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง บูรณะ และต่อเติมยาวนานถึง 400 กว่าปีจนถึงยุคราชวงค์ถังและซ่ง มีความยาวตั้งแต่เหนือจรดใต้ประมาณ 1 กิโลเมตร ปัจจุบันยังคงหลงเหลือถ้ำผาแกะสลักอยู่ จำนวน 2,100 กว่าคูหา โพรงแท่นบูชา 2,345 ช่อง ศิลาจารึกสลักอักษรจีนและหมายเหตุบันทึกต่างๆ อีก 3,600 กว่าหลัก รวมถึงเจดีย์พุทธ 50 กว่าแห่ง พระพุทธรูปสลักมากกว่า 100,000 องค์ องค์ใหญ่สูงสุด 17 เมตร องค์เล็กสุดเพียงแค่ 2 ซ.ม. ถ้ำผาหลงเหมินได้รับลงทะเบียนเป็นมรดกโลกในการประชุมคณะกรรมการมรดกโลกสมัยสามัญครั้งที่ 24 เมื่อปี ค.ศ 2000 ที่เมืองแคนส์ ประเทศออสเตรเลีย
ทัวร์ลั่วหยาง
 
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
บ่าย จากนั้นนำท่านชม ศาลเจ้าขุนพลกวนอู  มีรูปปั้นกวนอูแม่ทัพผู้ยิ่งใหญ่ในสมัยสามก๊ก(ค.ศ.220-265)ผู้ซึ่งได้รับสมญานามให้เป็นถึงมหาเทพ แห่งความจงรักภักดีคุณธรรมและความกล้าหาญของชาวจีนอีกทั้งยังเป็นที่ฝังศีรษะของกวนอู ซึ่งโจโฉเป็นผู้ที่จัดพิธีฝังให้อย่างสมเกียรติ
 
ทัวร์ซีอาน
 

-- เดินทางช่วงเดือนเมษายน พิเศษ! เข้าชมเทศกาลดอกโบตั๋น ---

นำท่านเที่ยวชม สวนดอกโบตั๋น (ใน 1 ปีมีจัดงานเทศกาลดอกโบตั๋นแค่ครั้งเดียว) ชมสวนดอกโบตั๋น สัมผัสกับบรรยากาศงานเทศกาลดอกโบตั๋นที่สวยสดงดงามหลากหลายสีที่สวยงาม ดอกโบตั๋น เป็นดอกไม้ที่มีความหมายพิเศษสำหรับชาวจีน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นหนึ่งในดอกไม้อีกชนิดหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศจีน เป็นดอกไม้ที่มีความหมายดีๆ เป็นมงคล และดอกโบตั๋นที่พิเศษแตกต่างจากดอกไม้ชนิดอื่น ๆ คือ ที่ก้านจะมีใบ 3 ใบ และในใบใหญ่แต่ละใบจะแตกออกเป็นใบเล็กอีก 3 ใ บ รวมทั้งหมด 9 ใบ จึงมีคำเปรียบเปรยว่าเป็นดอกไม้มังกร 9 หัว กล่าวคือเป็นดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของความมั่งมีศรีสุข มีลาภยศยิ่งใหญ่ จิตรกรจีนมักจะวาดภาพดอกโบตั๋นสีสันสดใส และคนจีนก็นิยมนำไปประดับบ้านโดยเฉพาะที่ห้องรับแขก เพราะเชื่อกันว่าจะนำพามาซึ่งความมั่งคั่ง โชคลาภและความร่ำรวย ในประเทศจีนดอกโบตั๋นจะออกดอกและบานในช่วงเดือนเมษายน ดอกโบตั๋นดอกหนึ่งจะมีอายุการผลิบานอยู่ราว 7-10 วัน เมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน ถือว่าเป็นจุดชมดอกโบตั๋นที่สวยงามที่สุดในประเทศจีน 

ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง

**ความดงามของดอกโบตั๋น ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศแต่ละปี บริษัทฯ ไม่สามารถการันตีได้**
 
ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางไปยังเมืองซานเหมินเสีย
 
ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
นำท่านเข้าพักโรงแรม ..........หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว
วันที่ห้า ซีอาน - สุสานทหารดินเผาจิ้นซี - เจดีย์ห่านป่าใหญ่ -GREAT TANG ALL DAY MALL
07.00 รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
 
เช้า นำท่านเดินทางสู่เมืองซีอาน ถึงซีอาน นำท่านชม สุสานทหารดินเผา เป็นส่วนหนึ่งของสุสานจักรพรรดิจิ๋นซีได้รับการคัดเลือกให้เป็น มรดกโลกทางวัฒนธรรม ในปี ค.ศ.1987 ใช้แรงงานในการสร้างถึง 4 แสนคน เวลาสร้างนานถึง 37 ปี ถูกสร้างในสมัยจักรพรรดิจิ๋นซีผู้เป็นปฐมกษัตริย์ของราชวงศ์ชิง สุสานทหารหุ่นแห่งนี้ชาวนาจีนได้ขุดค้นพบ ในปี ค.ศ. 1974 เป็นจำนวนกว่า 7,000 ตัวนับเป็นสุสานใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกในปี คศ.1979 โดยองค์การสหประชาชาติ
 
ทัวร์ซีอาน สุสานทหราดินเผา
 
ทัวร์หูโขว่
 
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
บ่าย นำท่านชม เจดีย์ห่านป่าใหญ่ ศาสนสถานโบราณที่แสดงถึงความรุ่งเรืองของพุทธศาสนา ในแผ่นดินจีนองค์เจดีย์มีรูปแบบเรียบง่ายในศิลปะจีนผสมอินเดียเดิมนั้นสร้างเพียง 5 ชั้น แต่เมืองซีอานได้ประสบภัยแผ่นดินไหวมาหลายครั้งจึงได้มีการบูรณะเรื่อยมาและมีการบูรณะใหญ่ ในสมัยราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิง ปัจจุบันองค์เจดีย์มี 7 ชั้น สูง 64.1 เมตรฐานขององค์เจดีย์ วัดจากตะวันออกไปตะวันตกยาว 45.9 เมตร จากเหนือไปใต้ยาว 48.8 เมตร ไฮไลท์สำคัญจะเป็นที่ประดิษฐานของพระธาตุของพระถังซำจังเป็นส่วนบริเวณศีรษะซึ่งทางรัฐบาลจีน ได้ขอกลับคืนมาจากญี่ปุ่น
 
ทัวร์ซีอาน เจดีย์ห่านป่าใหญ่
 
ค่ำ รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
หลังจากรับประทานอาหารแล้ว นำท่านชม แสง สี ณ GREAT TANG ALL DAY MALL
 
ทัวร์ซีอาน
นำท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่โรงแรม..... หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
วันที่หก  วัดลามะ -กำแพงเมืองซีอาน - ถนนอิสลาม
07.00 รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
 
เช้า นำท่านเที่ยวชม วัดกว่างเหริน หรือ วัดลามะ วัดพระพุทธศาสนาแบบทิเบต เพียงแห่งเดียวในซีอาน สร้างขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1705 ครั้งฮ่องเต้คังซี ใน เสด็จเยือนนครซีอาน ภายในวิหารประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมพันกรประทับฐานดอกบัว ร่วมกับองค์พระศรีอริยเมตไตรย พระเวทโพธิสัตว์ และจาตุมหาราชิกา
 
เที่ยง  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
บ่าย   นำท่านชม กำแพงเมืองโบราณ ได้ถูกสร้างขึ้นอันเกิดแนวคิดจากการกักตุนอาหาร และการสร้างเกราะกำลังที่แข็งแกร่งของกองทัพ ในสมัยราชวงศ์หมิง โดย จู หยวน ฉาง ฮ่องเต้องค์แรกของราชวงศ์ หมิง กำแพงเมืองแห่งนี้ เป็นกำแพงเมืองที่ความสมบูรณ์ที่สุดในประเทศจีน และยังเป็นระบบป้องกันกองทัพโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย โดยมีความสูง 12 เมตร ( 40 ฟุต) ด้านบนสุดมีความกว้าง 12-14 เมตร (40-45 ฟุต) หนา 15-18 เมตร ลึก วัดโดยรอบถึง 13.7 กม. มีป้อมปราการยื่นออกจากตัวกำแพง ทุก ๆ 120 เมตร รวมทั้งสิ้น 98 ป้อม เพื่อป้องกันข้าศึกที่จะปีนขึ้นกำแพง ในแต่ละป้อมจะมีทหารยามประจำอยู่ ด้านข้างของแต่ละป้อมจะมีช่องยิงธนู ด้านนอกกำแพง จะมีส่วนที่ยิ่นออก จำนวน 5,948 จุด เพื่อเป็นช่องไว้สำหรับพุ่งอาวุธไปยังข้าศึกที่เข้าใกล้กำแพง ภายในแต่ละป้อมจะมีลูกกรง เพื่อป้องกันทหารไม่ให้ตกลงมาลงพื้น
 
ทัวร์ซีอาน
 
ผ่านชม จัตุรัสหอกลอง จัตุรัสหอระฆัง เดินเล่น ช๊อปปิ่ง ถนนคนเดินอิสลาม เลือกซื้ออาหาร ของฝาก ผลไม้แห้ง สินค้าพื้นเมือง
เย็น    รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่โรงแรม..... หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
วันที่เจ็ด  ซีอาน - กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
07.00 รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม
          ออกเดินทางสู่สนามบินซีอานเพื่อเช็คอินท์บินกลับกรุงเทพฯ 
12.35   เดินทางกลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบินสปริงแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ 9C6293 (*รับประทานอาหารบนเครื่อง)
15.35   ถึงสนามบินกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
 
**หมายเหตุ รร. อุทยานหยุนไถ่ซาน ไม่มีห้องพัก 3 ท่าน กรณีพัก 3 ท่าน ท่านที่ 3 จะแยกพักห้องเดี่ยว 1 คืน เพิ่มเงิน 2,000 บาท

 

 

**************

#1321# วันเดินทางและอัตราค่าบริการ (ราคา / ท่าน)
วันเดินทาง ผู้ใหญ่ 2ท่าน/ห้อง เด็กไม่เสริมเตียง เด็กเสริมเตียง พักเดี่ยว +เพิ่ม
1 มิ.ย. 67 -
7 มิ.ย. 67
50,900 48,900 49,900 8,500
จองทัวร์   ส่วนลด 900 บาท จองภายใน 29 เม.ย. 

อ้างอิงราคา สำหรับวันที่ 29/04/24 01:33:02 เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ปรับเปลี่ยนวันเดินทาง และราคา โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ทัวร์ซีอาน ลั่วหยาง วัดเส้าหลิน ถ้ำหลงเหมิน หยุนไถ่ซาน ศาลไคฟงเปาบุ้นจิ้น

การจองทัวร์ /เงื่อนไขการจองทัวร์

1.ชำระมัดจำค่าทัวร์ท่านละ 20,000 บาท พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง เพื่อทำการจอง
2.ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
(หนังสือเดินทางต้องมีวันหมดอายุมากกว่า 6 เดือน เหลือหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า)

กรณียกเลิก
1.กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วันขึ้นไป **เฉพาะช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** คืนเงินทั้งหมด
**(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบิน หรือออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)**
2. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน **เฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว ปีใหม่ สงกรานต์** เก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด
**(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)**
3. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้น
4. กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์

อัตรานี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) น้ำหนักกระเป๋า 20 กก.
2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
3.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
4.ค่าห้องพัก (ห้องละ 2 -3 ท่าน) ในโรงแรมที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5.ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
6..ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท
*เงื่อนไขการเอาประกัน และการคุ้มครองประกันการเดินทาง ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯประกันภัย ตามกรมธรรม์เท่านั้น*

อัตรานี้ไม่รวม

1.ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากในรายการ
2.ไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
3.ไม่รวมค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
4.ไม่รวมค่าบริการพนักงานยกกระเป๋าเข้าและออกห้องพักโรงแรม หากท่านต้องการใช้บริการ ลูกค้าต้องชำระค่าทิปพนักงาน 5-10 หยวน/ครั้ง/กระเป๋า1 ใบ จ่ายพนักงานโดยตรง
** บางโรงแรม 4 ดาว หรือ 5ดาวนอกเมืองหลัก อาจจะไม่มีพนักงานบริการให้ส่วนนี้ **

การบริการยกกระเป๋าเป็นการบริการเสริมเพิ่มเติม ทั้งนี้บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบกรณีกระเป๋าแตก ขีดข่วน หู้หิ้วหลุด เช่น กรณีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ยกขึ้นสายพานของแอร์ไลน์ หรือกรณีเจ้าหน้าที่โรงแรมยกเข้าออกโรงแรมหรือคนขับรถยกขึ้นรถบัสหรือยกเข้าออกเรือที่พักบนเรือ และทำให้กระเป๋าเกิดความเสียหาย บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบใดๆให้ท่านได้ เพื่อความสบายใจกรณีลูกค้ากังวลเรื่องกระเป๋ากรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตามจุดต่างๆเพื่อลูกค้าจะได้ยกกระเป๋าท่านเอง
5.กรณีกระเป๋าสูญหายระหว่างทัวร์ บริษัทฯ ขอคืนกิโลกรัมละ 15USD ตามน้ำหนักเอกสารแอร์ไลน์ที่ท่านเช็คอินท์จากกรุงเทพฯ มา
6.กรณีลูกค้าจะต้องทานซีฟู้ดทุกๆมื้อ.ลูกค้าสามารถสั่งเพิ่มและชำระเงินที่ร้านอาหารได้โดยตรง
7.กรณีแอร์ไลน์เปลี่ยนแปลงแจ้งเวลาบินกระทันหัน หรือ เที่ยวบินดีเลย์ บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบตั๋วเครื่องบินๆภายในประเทศให้ท่านได้
9.กรณีขอที่นั่งพิเศษ บริษัทฯ จะทำการรีเควสร้องขอแอร์ไลน์ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่ยืนยันจะได้ตามที่ขอหรือไม่ขึ้นอยู่กับแอร์ไลน์ดำเนินการ
9.ไม่รวมค่าวีซ่าจีน
10. ค่าทิปไกด์จีน และคนขับรถ 140 หยวน/ท่าน/ทริป
11. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน

หมายเหตุ

*การขอที่นั่งพิเศษบนเครื่องบิน เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้

**กรณีลูกค้าใช้ตั๋วเครื่องบินกับบริษัทฯ จะเป็นตั๋วหมู่คณะ ตั๋วโปรโมชั่นพิเศษ การจัดที่นั่งจะเป็นโซนกรุ๊ปจะอยู่ช่วงท้ายลำของเครื่องบิน สายการบินเป็นผู้จัดที่นั่งให้ บริษัทฯ จะทำการรีเควส สายการบินตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่สามารถการันตีที่นั่งได้ เนื่องจากหลายสายการบินแยกขายที่นั่งเพิ่มจากราคาตั๋วเครื่องบิน หากลูกค้าต้องการนั่งแถวหน้าๆ หรือหน้าสุด จำเป็นต้องซื้อที่นั่งเพิ่ม หรือใช้ตั๋วเครื่องบินเดี่ยวแทนตั๋วกรุ๊ป ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่รวมในค่าทัวร์ *ราคาที่นั่งจะสามารถซื้อได้หลังจากการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หลังจากซื้อที่นั่งแล้วจะไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนเงินได้ ราคาที่นั่งจะทราบ ณ วันที่เช็คราคากับทางสายการบินแต่ละวัน

*ช่วงเวลาต่อเครื่องบินระหว่างประเทศ และในประเทศ ลูกค้าต้องตรวจสอบเวลาเรียกขึ้นเครื่องให้ถูกต้อง เนื่องจากสายการบินไม่มีประกาศการเรียกขึ้นเครื่อง หากลูกค้าตกเครื่อง ขึ้นเครื่องไม่ทัน ลูกค้าต้องชำระการซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่เอง บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบในส่วนนี้

*สำหรับท่านที่จะออกตั๋วภายในประเทศ ซื้อตั๋วเครื่องบินเอง เป็นดุลยพินิจของลูกค้า กรณีแอร์ไลน์ยกเลิกบิน หรือเปลี่ยนเวลาบิน บริษัทฯ ขออนุญาตไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เนื่องจากอยู่เหนือความควบคุมของบริษัทฯ และก่อนออกตั๋วเครื่องบินต้องได้รับคำยืนยันจากบริษัทว่ากรุ๊ปยืนยันเดินทางแล้วแน่นอนแล้ว บริษัทฯแนะนำ ควรออกตั๋วภายในประเทศให้ช้าที่สุด

*การบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้

*กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัว เนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน

*กรณีลูกค้าที่เดินทางไปร่วมกับคณะในต่างประเทศหรือลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ เช่นเดินทางไปก่อน หรือยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมคณะ ขอให้ลูกค้าทำประกันการเดินทางของท่านเอง เนื่องจากบริษัทฯ ทำประกันการเดินทางแบบหมู่คณะที่เดินทางไปกลับพร้อมคณะเท่านั้นและประกันเฉพาะอุบัติเหตุเท่านั้นไม่รวมสุขภาพ,ไม่รวมโควิด,ไม่รวมโรคประจำตัว,ไม่รวมภัยสงครามหรือภัยจากก่อการร้าย

*ที่นั่งบนรถบัส บริษัทฯขอความร่วมมือให้ลูกค้านั่งด้านหน้ารถบัสให้ครบทุกเบาะก่อน เพื่อให้ทุกท่านได้นั่งเบาะปกติก่อน และขอสงวนสิทธิ์แถวหน้าสุดสำหรับไกด์ และหัวหน้าทัวร์ เพื่อเป็นพื้นที่ประสานงาน ดังนั้นขอเก้าอี้แถวด้านหน้า ขอเป็นที่นั่งสำหรับที่นั่ง 1 ท่าน/เบาะที่นั่ง เนื่องจากเส้นทางระยะไกล เบาะที่นั่งแถวหลังอาจเกิดการเมารถและไม่สบายกับผู้ที่นั่งหลังๆได้

*บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ โรงแรมที่พัก ก่อนเดินทาง และหลังจบทริป ทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมทัวร์ และเกิดจากเหตุผลที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เช่น สายการบินล่าช้า สายการบินยกเลิก สายการบินเปลี่ยนเวลาบิน เหตุสุดวิสัยภัยทางธรรมชาติ เหตุสงคราม การจราจล เป็นต้น

*************

ทัวร์แนะนำ : ทัวร์จีน ทัวร์ลั่วหยาง ทัวร์ศาลไคฟง ทัวร์ซีอาน ทัวร์เจิ้งโจว ทัวร์เอเชีย ทัวร์หยุ่นไถ่ซาน ทัวร์จีนไม่เข้าร้านรัฐบาล



ทัวร์แนะนำ


^
TOP