The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์
The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์

The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์

The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ โรงแรมThe Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ โรงแรม The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ โรงแรม The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ 9คืน The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์ บินภายใน 2 รอบ
รวมตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน
มีหัวหน้าทัวร์ไทย หัวหน้าทัวร์ไทย
ประกันอุบัติเหตุการเดืนทาง ประกันอุบัติเหตุเดินทาง

Royal Jordanian
15วัน | 12คืน
แสดงราคา /วันเดินทาง

The Exclusive ทัวร์จอร์แดนต์ & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์

The Exclusive เที่ยวจอร์แดน ชมป้อมปราการแห่งกรุงอัมมาน ของจอร์แดน ชมจุดชมวิววิวที่สวยที่สุดของเมืองแห่งนี้ โดยมีฉากหลังเป็นโรงละครโรมันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจอร์แดน ชมนครเจอราช หรือ “เมืองพันเสา” เป็นอดีต 1 ใน 10 หัวเมืองเอกตะวันออกอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโรมัน เล่นน้ำทะเลเดดซี พิสูจน์ ความจริงว่าท่านลอยตัวได้จริงหรือไม่ ? ชมเมืองเพตร้า 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก มหานครสีดอกกุหลาบที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาแห่งโมเสส

เที่ยวชมประเทศอียิปต์ ดินแดนแห่งอารยธรรม ลุ่มแม่น้ำไนล์ ดินแดนอารยธรรมกว่า 5,000 ปี ชมสมบัติอันล้ำค่า ของฟาโรห์ตุตันคาเมน และมัมมี่อันลือชื่อ ชมความยิ่งใหญ่ของมหาวิหารอบูซิมเบลของรามเสสที่ 2 วิหารเนเฟอร์ติตี ล่องแม่น้ำไนล์ ชมบรรยากาศอันงดงามยามค่ำคืนสองฟากฝั่งแม่น้ำ และร่วมสนุกกับการแสดง ระบำหน้าท้อง อันลือชื่อ…..เมืองอัสวานผ่านคอมอมโบ-เอ็ดฟู สู่เมืองลุคซอร์ ชมวิหารฟิเล่ ล่องเรือเฟลุกะ
ชมวิหารลุคซอร์และคาร์นัค วิหารฮัตชิสุท และหุบผากษัตริย์ ช้อปปิ้งกับตลาดท้องถิ่นในเมืองลุคซอร์
ชมสฟิงค์และหมู่มหาปีรามิดแห่งเมืองกีซ่าซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

โปรแกรมการเดินทาง The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์

วีซ่าอียิปต์ใช้เวลาในการยื่นล่วงหน้า60วัน โดยใช้เฉพาะสำเนาพาสปอร์ตและเอกสารการเงินพร้อมข้อมูลอื่นๆ โดยยังไม่ได้ใช้พาสปอร์ตเล่มจริง..ซึ่งใกล้วันเดินทางบริษัทฯ จะนำพาสปอร์ตตัวจริง เข้าสถานทูตเพื่อประทับเล่มวีซ่าอียิปต์

วันแรก  สนามบินสุวรรณภูมิ

21.00 น.      พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 7 เคาเตอร์ Q1 สายการบินโรยัลจอร์แดน เจ้าหน้าที่บริษัท ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินท์

วันที่สอง   กรุงเทพฯ - อัมมาน(จอร์แดน) - เจอราช-เดดซี

00.20 น. เหินฟ้าสู่ กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เที่ยวบินRJ183  (เวลาบิน9.30ชม) 

05.50 น. คณะเดินทางถึง สนามบินนานาชาติ QUEEN ALIA ณ กรุงอัมมาน นำท่านผ่านตรวจคนเข้าเมืองจอร์แดนและรับกระเป๋า 

นำท่านเดินทางสู่ นครเจอราช (JERASH) หรือ “เมืองพันเสา”เป็นอดีต 1 ใน 10 หัวเมืองเอกตะวันออกอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรโรมัน สันนิษฐานว่าเมืองนี้น่าจะถูกสร้างในราว 200 – 100 ปีก่อนคริสตกาล เดิมทีในอดีตเมืองแห่งนี้ชื่อว่า ในปี ค.ศ. 749 นครแห่งนี้ได้ถูกแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทำลาย และถูกฝังกลบโดยทรายหลังจากนั้นก็ได้สูญหายไปเป็นนับพันปีชมซุ้มประตูกษัตรย์เฮเดรียนและสนามแข่งม้าฮิปโปโดรม

ทัวร์จอร์แดน

นำท่านเดินเข้าประตูทางทิศใต้ชม โอวัลพลาซ่า สถานที่ชุมนุม พบปะ สังสรรค์ของชาวเมือง, วิหารเทพซีอุส ฯลฯโรงละครทางทิศใต้ (สร้างในราวปี ค.ศ. 90-92 จุผู้ชมได้ถึง 3,000 คน มีจุดเสียงสะท้อนตรงกลางโรงละคร เชิญทดสอบกับความอัศจรรย์เพียงพูดเบา ๆก็จะมีเสียงสะท้อนก้องเข้ามาในหูของเรา ชม วิหารเทพีอาร์เทมิส เป็นเทพีประจำเมืองเจอราช สร้างในราวปี ค.ศ. 150 สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับทำพิธีบวงสรวง และบูชายัญต่อเทพีองค์นี้ แบ่งเป็น 3 ชั้น คือ ชั้นนอก ชั้นกลาง ชั้นใน

ทัวร์จอร์แดน

ทัวร์จอร์แดน

นำท่านเดินเข้าสู่ ถนนคาร์โด หรือ ถนนโคลอนเนด ถนนสายหลักที่ใช้เข้า-ออกเมืองแห่งนี้ บนถนนนั้นยังมีริ้วรอยทางของล้อรถม้า,ฝาท่อระบายน้ำ,ซุ้มโคมไฟ,บ่อน้ำดื่มของม้าชมน้ำพุใจกลางเมือง (NYMPHAEUM) สร้างในราวปี ค.ศ. 191 เพื่ออุทิศแด่เทพธิดาแห่งขุนเขา ซึ่งเป็นที่นับถือของชาวเมืองแห่งนี้ มีที่พ่นน้ำเป็นรูปหัวสิงโตทั้งเจ็ด และตกแต่งด้วยเทพต่างๆ ประจำซุ้มด้านบนของน้ำพุ ฯลฯ

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่เมืองเดดซี ทะเลเดดซี ทะเลที่ถูกบันทึกลงในหนังสือ กินเนสส์ ว่า เป็นจุดที่ต่ำทีสุดในโลก มีความต่ำกว่าระดับน้ำทะเลถึง 400 เมตร และ มีความเค็มที่สุดในโลกมากกว่า 20 เปอร์เซนต์ของน้ำทะเลทั่วไป ทำให้ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดเลยอาศัยอยู่ได้ในท้องทะเลแห่งนี้  เชิญท่านอิสระในการลงเล่นน้ำทะเล และ พิสูจน์ ความจริงว่าท่านลอยตัวได้จริงหรือไม่ (การลงเล่นน้ำในทะเลนั้นมีวิธีขั้นตอนการลงเล่น และข้อควรระวังต่างๆ ควรฟังคำแนะนำจากมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์)

ทัวร์จอร์แดน

เดินทางกลับสู่กรุงอัมมาน

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก 

เข้าพักโรงแรม............................... ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สาม  ทะเลเดดซี-ทะเลทรายวาดิรัม -เมืองเพตรา

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมพร้อมเช็คเอ้าท์

หลังอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่ เมืองเพตรา ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง นำท่านเช็คอินท์โรงแรม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ภายในโรงแรมเมืองเพตร้า

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายวาดิรัม (WADI RUM) ทะเลทรายแห่งนี้ในอดีตเป็นเส้นทางคาราวานจากประเทศซาอุฯเดินทางไปยังประเทศซีเรียและปาเสลไตน์(เคยเป็นที่อยู่อาศัยของชาวนาบาเทียนก่อนที่จะย้ายถิ่นฐานไปสร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญที่เมืองเพตร้า)ในศึกสงครามอาหรับรีโวลท์ระหว่างปีค.ศ. 1916–1918 ทะเลทรายแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นฐานบัญชาการในการรบของนายทหารชาวอังกฤษทีอีลอว์เรนซ์และเจ้าชายไฟซาลผู้นำแห่งชาวอาหรับร่วมรบกันขับไล่พวกออตโตมันที่เข้ามารุกรานเพื่อครอบครองดินแดนและต่อมายังได้ถูกใช้เป็นสถานที่จริงในการถ่ายทำภาพยนต์ฮอลลีวูดอันยิ่งใหญ่ในอดีตเรื่อง “LAWRENCE OF ARABIA”  (และในปี ค.ศ.1963 สามารถกวาดรางวัลออสการ์ได้ถึง 7 รางวัล และรางวัลจากสถาบันอื่นๆ มากกว่า 30 รางวัล นำแสดงโดย Peter O'Toole, Omar Sharif ฯลฯ)

ทัวร์จอร์แดน

ทัวร์จอร์แดน

นำท่าน นั่งรถกระบะเปิดหลังคา รับอากาศท่องทะเลทรายที่ถูกกล่าวขานว่าสวยงามที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง ด้วยเม็ดทรายละเอียดสีส้มอมแดงอันเงียบสงบที่กว้างใหญ่ไพศาล (สีของเม็ดทรายนั้นปรับเปลี่ยนไปตามแสงของดวงอาทิตย์)

ทัวร์จอร์แดน

ชมน้ำพุแห่งลอว์เรนซ์ สถานที่ในอดีตนายทหาร ทีอี ลอว์เรนซ์ ทหารชาวอังกฤษใช้เป็นสถานที่พักและคิดแผนการสู้รบกันพวกออตโตมัน  (เป็นธรรมเนียมปฏิบัติในการให้ทิปท่านละ 5USD แก่คนขับรถ)

เย็น ได้เวลาอันเหมาะสม นำทุกท่าน เดินทางกลับสู่ เมืองเพตรา

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำและพักผ่อนภายในโรงแรม 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก..........................ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า พัก 2 คืนติดกัน

วันที่สี่ เมืองเพตรา - มหานครศิลาสีชมพู หาวิหารเอลคาซเน่ท์ (1ใน7สิ่งมหัศจรรย์ยุคใหม่ของโลก) (ให้เวลาทั้งวัน)

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ชมเมืองเพตร้า (ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกปี ค.ศ. 1985 และ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของแห่งโลกใหม่ จากการตัดสินโดยการโหวตจากบุคคลนับล้านทั่วโลกในวันมหัศจรรย์ 07/07/07) มหานครสีดอกกุหลาบที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาแห่งโมเสส (WADI MUSA) มีประวัติศาสตร์อันยาวนานหลายพันปีเคยเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยทั้งชาวอีโดไมท์  จวบจนกระทั่งถึงยุครุ่งเรืองเฟื่องฟูในการเข้ามาครอบครองดินแดนของชาวอาหรับเผ่าเร่ร่อนนาบาเทียน ในช่วงระหว่าง 100 ปี ก่อนคริสตกาล – ปี ค.ศ 100 และได้เข้ามาสร้างอาณาจักร, บ้านเมือง ฯลฯ จนกระทั่งในปีค.ศ. 106 นครแห่งนี้ตกอยู่ภายใต้การปกครองของอาณาจักรโรมันที่นำโดย กษัตริย์ทราจัน และได้ผนึกเมืองแห่งนี้ให้เป็นหนึ่งในอาณาจักรโรมันแห่งแหลมอาระเบียตะวันออก

นำทุกท่าน ขี่ม้า (รวมอยู่ในค่าบริการแล้ว และเป็นธรรมเนียมที่ต้องมีค่าทิปให้แก่เคนจูงม้าท่านละ 5 USD ต่อท่าน ต่อเที่ยว แต่ไม่รวมค่าขี่ลา, ขี่อูฐ, รถม้าลาก ฯลฯ สนในกรุณาติดต่อที่หัวหน้าทัวร์) ประมาณ 800 เมตรบนถนนทรายเพื่อตรงเข้าสู่หน้าเมือง พร้อมชมทัศนียภาพรอบข้างที่เป็นภูเขาทั้งสองฝั่งที่มีรูปร่างหน้าตาต่างกันออกไปนำท่านเดินเท้าเข้าสู่ถนนเข้าเมือง SIQ เส้นทางมหัศจรรย์กว่า 1.5 กิโลเมตรที่เกิดจากการแยกตัวของเปลือกโลกและการซัดเซาะของน้ำเมื่อหลายล้านปีก่อน เดินชมความสวยงามของผาหินสีชมพูสูงชันทั้ง 2 ข้างคล้ายกับแคนยอนน้อย ๆ และ สิ่งก่อสร้าง รูปปั้นแกะสลัก ต่างๆ มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ เอล-คาซเนท์ (EL-KHAZNEH / TREASURY) สันนิษฐานว่าจะสร้างในราวศตวรรษที่1-2 โดยผู้ปกครองเมืองในเวลานั้น เป็นวิหารที่แกะสลักโดยเจาะเข้าไปในภูเขาสีชมพูทั้งลูก มีความสูง 40 เมตร และมีความกว้าง 28 เมตร วิหารแห่งนี้ได้ถูกออกแบบโดยได้รับอิทธิพลศิลปะของหลายชาติเข้าด้วยกัน เช่น อิยิปต์, กรีก, นาบาเทียน ฯลฯ ภายในประกอบด้วย 3 ห้อง คือ ห้องโถงใหญ่ตรงกลางและห้องเล็กทางด้านซ้ายและขวาเดิมทีถูกเชื่อว่าเป็นที่เก็บขุมทรัพย์สมบัติของฟาโรห์อิยิปต์ ชมโรงละครโรมัน (ROMANTHEATRE) ที่แกะสลักจากภูเขาโดยมีแนวราบที่นั่งเท่ากันและมีความสมดุลได้อย่างน่าทึ่ง สันนิษฐานว่าเดิมทีสร้างโดยชาวนาบาเทียนต่อมาในสมัยที่โรมันเข้ามาปกครองได้ต่อเติมและสร้างเพิ่มเติม มีที่นั่ง 32 แถว จุผู้ชมได้ประมาณ 3,000 คน /

ทัวร์จอร์แดน

ทัวร์จอร์แดน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น ด้านในสุดเมืองเพตรา

อิสระในการเดินชมและถ่ายรูปภายในเมืองเพตรา / ได้เวลานำท่านเดินทางออกจากเพตรา

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก........................ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า เมืองเพตรา – อัมมานซิตี้ทัวร์ – อัมมาน 

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม พร้อมเช็คเอ้าท์

นำท่านเดินทางกลับสู่กรุงอัมมาน ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 3 ชม.

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

ชมรอบเมืองหลวงกรุงอัมมาน เมืองหลวงที่ตั้งอยู่บนภูเขา7ลูกและมีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 6,000 ปี ผ่านชมย่านเมืองเก่า,เมืองใหม่,ย่านธุรกิจ,ตลาดใจกลางเมือง,ย่านคนรวย ฯลฯ ขึ้นชม ป้อมปราการแห่งกรุงอัมมาน (CITADEL) ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดสังเกตเหตุบ้าน การเมืองต่าง ๆรอบเมือง เชิญอิสระถ่ายรูปตรงจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเมืองแห่งนี้ ด้านบนป้อมปราการเป็นพระราชวังเก่าอุมเมยาด สร้างขึ้นในประมาณปี ค.ศ. 720 โดยผู้นำชาวมุสลิม ของราชวงศ์ ในสมัยมุสลิมได้เข้ามาปกครองประเทศจอร์แดนซึ่งภายในประกอบห้องทำงาน,ห้องรับแขกฯลฯ  

จากจุดชมวิวสามารถชมโรงละครโรมันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจอร์แดนจุผู้ชมได้ถึง 6,000 คน และตึกรามบ้านช่องที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง อันแปลกตายิ่งนักที่สันนิษฐานว่าน่าจะถูกสร้างขึ้นระหว่างปี ค.ศ. 161–180 ในสมัยโรมัน ผ่านชมพระราชวังของพระมหากษัตริย์อับดุลลาห์ที่สอง (RAGHADAN PALACE), ที่ตั้งอยู่บนภูเขามีทำเลที่สวยงามมากที่สุดในกรุงอัมมาน และมีทหารคอยเฝ้าดูแลตรวจตราอย่างเข้มงวด

ทัวร์จอร์แดน

ทัวร์จอร์แดน

อิสระช้อปปิ้งภายในห้างสรรพสินค้า

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก.......................ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่หก  อัมมาน (จอร์แดน) - ไคโร (อียิปต์) - พิพิธภัณฑ์แห่งชาติอียิปต์ - ป้อมปราการ

ตี 5 รับประทานอาหารเช้าแบบกล่องภายในโรงแรมพร้อมเช็คเอ้าท์

07.45 น. เดินทางต่อสู่เมืองไคโร ประเทศอียิปต์ โดยเที่ยวบิน RJ501 (เวลาบิน 1.30 ชม)

08.20 น. ถึงสนามบินไคโร ประเทศอียิปต์ นำท่านผ่านตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋า

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติอียิปต์ ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารใหญ่ เรียกโดยทั่วไปว่า พิพิธภัณฑ์อียิปต์โบราณ จัดตั้งขึ้นในปี คศ. 1858 โดยนักโบราณคดี ชาวฝรั่งเศส ชื่อ Auguste Marriette ทั้งอาคารเก่าแก่และการตกแต่งภายใน ได้รับการยกย่องว่างดงามสมบูรณ์แห่งหนึ่งของเมืองนี้ มีงานศิลปะที่มีค่าไม่ต่ำกว่า 250,000ชิ้น มีอายุเก่าแก่เกือบห้าพันปีมาแล้ว 
 

ทัวร์อียิปต์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านชม ป้อมปราการ ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย ซาลาดิน ในปี ค.ศ. 1176 แล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1182 เพื่อใช้ในการ ต่อสู่กับพวกทำสงครามครูเสด และภายในชมที่พัก และที่ตั้งของรัฐบาลในสมัยนั้น ชมสุเหร่าแห่งโมฮัมหมัดอาลี ซึ่งเริ่มสร้างในปี ค.ศ. 1830 และเสร็จในปี ค.ศ. 1857 ออกแบบโดยสถาปนิกชาวกรีกในแบบตามอย่างออตโตมัน หรือตุรกีใน ปัจจุบัน ภายในมีนาฬิกาบนลานในสุเหร่าซึ่งเป็นของขวัญในการแลกเปลี่ยนกับอนุสาวรีย์ปลายแหลมโอบิลิสก์ของรามเซสที่สองเพื่อสร้างสัมพันธไมตรีอันดีระหว่างอียิปต์ฝรั่งเศสพร้อมชมวิวของเมืองไคโรจากมุมสูง

ทัวร์อียิปต์

ค่ำ รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

นำท่านเดินทางเช็คอินท์เข้าสู่โรงแรมที่พัก.........................ระดับ 5*

วันที่เจ็ด  ปิรามิด - สฟิงซ์ - ซัคคาร่า - เมมฟิส

เช้า รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรม

เดินทางสู่ที่ราบกีซ่า เพื่อชมมหาปิรามิด สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดสิ่งของโลก เช่น มหาปิรามิดคีออฟ ปิรามิดเคฟเฟร ปิรามิดไมครีนอส ชมสฟิงซ์ ซึ่งมีหน้าที่เฝ้าวิหารและสุสานของกษัตริย์ ลำตัวเป็นสิงห์โตหมอบเพศผู้ แสดงถึงอำนาจ ที่บริเวณที่ราบสูงกีซ่านี้ มีเพียงตัวเดียวเท่านั้น มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกยาวประมาณ 73 เมตร สูง 20 เมตร แกะสลักจากหินปูนเพียงก้อนเดียวโดยใช้พระพักตร์ของฟาโรห์เคฟเฟรเป็นแบบ หากต้องการมุดหลุมปิรามิดกรุณาซื้อบัตรเพิ่มเติม

ทัวร์อียิปต์

เที่ยวอียิปต์

บ่าย  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

นำท่านเดินทางสู่เมืองเมมฟิส ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าของอียิปต์โบราณ เป็นศูนย์กลางการปกครองที่สำคัญแห่งหนึ่ง ในบริเวณดอนสามเหลี่ยมของแม่น้ำไนล์มาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ที่ 1 และยังเป็นเมือง ที่ได้รับการบันทึกในประวัติศาสตร์ว่ามีบทบาทในการรวม อียิปต์เข้าเป็นประเทศเดียวเมื่อ 5,000 กว่าปีมาแล้ว

นำท่านชมพิพิธภัณฑ์รามเซสที่สอง แห่งเมืองเมมฟิส ซึ่งเป็นสถานที่เก็บรูปแกะสลักขนาดมหึมาของฟาโรห์รามเซสที่ 2 เมื่อเห็น แล้วจะรู้สึกชมชาวอียิปต์แต่โบราณที่แกะสลักรูปปั้นได้อย่างเนียน และงดงามมาก โดยเฉพาะพระพักตร์ของพระองค์นั้นช่างงามสง่าอย่างหาที่เปรียบมิได้ และรูปปั้นสฟิงค์ที่สร้างด้วยหิน อลาบาสเตอร์สีขาว
 
ทัวร์อียิปต์
 
นำท่านสู่ เมืองโบราณซัคคาร่า อยู่ห่างจากกรุงไคโรไปทางใต้ประมาณ 28 กิโลเมตร เพื่อชมปิรามิดขั้นบันได อันเป็นปีรามิดแห่งแรกของอียิปต์ ซึ่งได้วิวัฒนาการไปเป็นปิรามิดที่แท้จริงในสมัยต่อมา
 
ทัวร์อียิปต์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่ที่พักในโรงแรม..... ระดับ 5 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่แปด ไคโร - เมืองอเล็กซานเดรีย -หลุมฝังศพใต้ดิน -เสาปอมเปย์ - ไคโร 

ตี 5 รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคารโรงแรม

ออกเดินทางสู่เมืองอเล็กซานเดรีย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง นำเที่ยวชมเมืองอเล็กซานเดรีย ซึ่งเป็นเมืองสำคัญในสมัยโรมันปกครองอียิปต์ เดิมทีเป็นหมู่บ้านประมงเล็กๆ ที่ชื่อว่า ราคอนดาห์ เมื่อ 1,200 ปีก่อนคริสตกาล จนเมื่อ 332 ปีก่อนคริสตกาลหรือประมาณ 2,300 กว่าปีก่อนพระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราชมาพบ จึงให้มีการปรับปรุงขยายเมืองเพื่อเป็นเมืองหลวงและตั้งชื่อให้คล้องจองกับชื่อของพระองค์ เมืองอเล็กซานเดรียยังเป็นสถานที่สำคัญในตำนานรักอันยิ่งใหญ่ของ ราชินีเลอโฉมชื่อก้องโลก พระนางคลีโอพัตรา และนายทหาร มาร์ค แอนโทนี ซึ่งเรารู้จักกันดี และปัจจุบันเมืองนี้ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศเป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก

ทัวร์อียิปต์

ชม หลุมฝังศพใต้ดิน ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกยุคกลาง สุสานของขาวโรมันในอดีตมีกว่า 50,000 ศพ สุสานใต้ดินแห่งนี้มีสามชั้น ชั้นที่ 1 มีไว้สำหรับลำเลียงโลงและศพ ชั้นที่ 2 เป็นที่ฝังศพ และชั้นที่ 3 ใช้เป็นที่รวมญาติเพื่อระลึกถึงผู้ตาย โดยมีการเลี้ยงสังสรรค์กันทั้งวัน ซึ่งเล่ากันว่าตอนที่นักโบราณคดีค้นพบที่นี่เป็นครั้งแรก บนโต๊ะยังมีขวดไวน์และจานวางอยู่ 

เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารท้องถิ่น

บ่าย  ชม เสาปอมเปย์ เป็นสิ่งสำคัญโบราณในสมัยโรมันปกครองอียิปต์ เป็นเสาแกรนิตสูง 27 เมตร ปอมเปย์ เป็นชื่อเพื่อนสนิทของ ซีซ่า ซึ่งภายหลังทั้งสองได้กลายเป็นศัตรูกันและปอมเปย์ได้หลบหนีมายังเมืองอเล็กซานเดรียในอียิปต์ สถานที่ที่เขาถูกฆ่าตายและเล่าขานกันว่า ซีซ่าได้เผาศีรษะของปอมเปย์ที่เสานี้ นอกจากนั้นสถานที่นี้ในอดีตยังเคยมี อาโครโปลิส ซึ่งมีชื่อว่า เซราเปียม สร้างขึ้นเพื่อถวาย เทพเซราปิส ในสมัยของ ปโตเลมี แต่ในที่สุดถูกทำลายโดยพวกคริสเตียน ปัจจุบันนี้เหลือเพียงแค่เสาแบบกรีก ตั้งอยู่อย่างโดดเด่น และสฟิงซ์อีกสองตัว ชมภายนอกป้อมปราการซิทาเดล ซึ่งในอดีตนั้นเป็นที่ตั้งของประภาคารฟาโรส ถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ ปัจจุบันเหลือเพียงส่วนที่เป็นฐานและได้มีรับการทะนุบำรุงต่อเติมจากสุลต่านเกย์ตเบย์ โดยรวบรามซากเดิมบางส่วนเข้ามาพร้อมชมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่สวยงาม

ทัวร์อียิปต์

// จากนั้นเดินทางกลับเมืองไคโร

ค่ำ  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

นำท่านเดินทางกลับสู่โรงแรมที่พัก..........ระดับ 5* 

วันที่เก้า ไคโร - ลุคซอร์-  วิหารฮัสเชฟสุต - หุบเขากษัตริย์

ตี4.30 รับประทานอาหารเช้าแบบกล่อง พร้อมเช็คเอ้าท์

06.30 น.      เครื่องบินออกเดินทางสู่เมืองลุคซอร์ โดยสายการบินอียิปต์แอร์ เที่ยวบินที่MS062 

07.30 น.      ถึงสนามบินเมืองลุคซอร์ / นำท่านเข้าสู่ตัวเมือง 

นำท่านเดินทางสู่เขตเวสต์แบงค์ หรือเมืองทางฝั่ง ตะวันตกของแม่นํ้าไนล์ และหุบเขากษัตริย์ เป็นสุสานขององค์ฟาโรห์ที่ซ่อนอยู่ตามเนินเขาเตี้ยๆ  ประกอบด้วยหลุมประมาณ 62 หลุม ไม่รวมหลุมตุตันคาเมน (ซึ่งท่านที่ต้องการชมหลุมตุตันคาเมน ต้องชำระเงินเพิ่มจำนวน 300 อียิปต์ชั่นพาวน์ กรุณาแจ้งความจำนงกับหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า) 

ทัวร์อียิปต์

จากนั้นนำชมวิหารฮัสเชฟสุต ที่ตั้งอนุสรณ์สถานที่ประดิษฐานพระศพของฟาโรห์หญิงฮัปเชปซุทหรือที่รู้จักกันในนามของ “ราชินีหนวด” ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกคนสินท “เซเนมุท” มากกว่า 3500 ปี และรูปปั้นยักษ์แมมม่อน อดีตเป็นที่ตั้งของสุสานของฟาโรห์โฮเทปที่ 3 เกิดแผ่นดินไหว ทำให้วิหารพังลงมาเหลือเพียงรูปสลักหินทรายขนาดใหญ่ 2 รูป สูง 20 เมตร เท่านั้น

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักบนเรือ***โปรแกรมบนเรือมีการเปลี่ยนแปลงตามเรือแต่เที่ยวครบค่ะ***

ทัวร์อียิปต์ไนท์ครู๊ซ

เช็คอินท์ และพักผ่อนค้างคืนบนเรือ.......................ภายในเมืองลุคซอร์ 

วันที่สิบ   วิหารคาร์นัก - วิหารลุคซอร์  

เช้า รับประทานอาหารเช้าในเรือ

ชมเขตตะวันออก ของเมืองลุคซอร์ ชมวิหารคาร์นัค เป็นวิหารที่่ใหญ่ที่สุดในโลก ตัววิหารหลังเดียวมีเนื้อที่ถึง 60 เอเคอร์ ซึ่งใหญ่พอที่จะนำโบสถ์ขนาดใหญ่ของยุโรปไปวางได้ถึง 10 หลัง มหาวิหารแห่งนี้เริ่มก่อสร้างในสมัยฟาโรห์ทุตโมซิสที่ 1 เพื่อถวายแด่เทพอมอน-รา เมื่อกว่า 3600 ปี มาแล้ว จากนั้น ฟาโรห์องค์ต่าง ๆ ได้สร้างเพิ่มขึ้นจากของเดิม ขอให้ท่านจินตนาการถึงความยิ่งใหญ่อลังการของวิหารว่าชาวอียิปต์โบราณ สามารถสร้างและขนย้ายหินด้วยวิธีใด จากนั้นนำท่านวิหารลุคซอร์ ซึ่งมีทางเดินเชื่อมต่อถึงกัน ข้างทางเดินประดับประดาด้วยสฟิงซ์ ที่ มีส่วนหัวเป็นแพะ และตัวเป็นสิงโตหมอบ เพื่อสรรเสริญเทพเจ้าอมอน-รา เช่นเดียวกัน 

ทัวรือียิปต์ วิหารคานัค

ทัวร์อียิปต์

บ่าย รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ   

อิสระเดินเล่นในตลาดเมืองลุคซอร์**(ถ้ามีเวลา)

เดินทางกลับสู่เรือและพักผ่อนตามอัธยาศัย

ค่ำ      รับประทานอาหารเย็นและพักผ่อนค้างคืนบนเรือ 

 *** เรือล่องสู่เมืองเอ็ดฟู โปรแกรมบนเรืออาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามการเดินเรือแต่เที่ยวครบคะ***

วันที่สิบเอ็ด วิหารเอ็ดฟู - วิหารคอมออมโบ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในเรือ

ถึงเมืองเอ็ดฟู เมืองท่าเล็กๆที่สะท้อนการอนุรักษ์อาชีพและความเป็นอยู่ของคนท้องถิ่นอียิปต์ได้ดี สภาพบ้านเมืองโบราณริมฝั่งแม่น้ำไนล์ ที่ยังคงอยู่  นำท่านชม วิหารเอ็ดฟู วิหารที่ถูกสร้างในยุคปโตเลมี ถูกสร้างบนเนื้อที่ของวิหารที่เคยเพื่อถวายเทพเจ้าฮอรัส และประกอบพิธีกรรมต่างๆจึงเป็นวิหารที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และวิหารผ่านกลุ่มสาวกที่คอยต่อต้านพยายามจะลบภาพแกะสลักลอยนูนต่ำของกำแพงวิหารเรื่อยมา แต่วิหารยังคงอยู่ถึงปัจจุบัน (เมื่อเรือมาถึงวิหารต้องนั่งรถม้าต่อไปที่วิหารประมาณ 10 นาที)
            **เรือล่องต่อไปยัง เมืองคอมออมโบ เมืองเล็กๆที่อยู่ ระหว่างเมืองอัสวาน** 

ทัวร์อียิปต์

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน บนเรือ

ถึงวิหารคอมออมโบ เป็นวิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพเจ้าสององค์ คือเทพโซเบค มีเศียรเป็นจระเข้ เทพเจ้าแห่งลำน้ำและความอุดมสมบูรณ์ วิหารอยู่ด้านขวามือ ส่วนวิหารทางด้านซ้ายบูชาเทพฮอรัส (Horus) มีเศียรเป็นเหยี่ยว  เทพเจ้าแห่งการต่อสู้และความกล้าหาญ 

       **เรือล่องต่อสู่เมืองอัสวาน**

ค่ำ       รับประทานอาหารเย็นและพักผ่อนบนเรือพร้อมชมการแสดงระบำหน้าท้องที่เรียกว่า Belly Dance 

วันที่สิบสอง อัสวาน - วิหารอบูซิมเบล (นั่งรถไปวิหารอาบูซิมเบล) - เฟลุกะ

04.00 รับประทานอาหารเช้าแบบกล่องจากเรือ

04.10 ออกเดินทางโดยรถบัส เพื่อมุ่งหน้าสู่วิหารอบูซิมเบล  ใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง

08.00 ถึงวิหารอาบูซิมเบล วิหารยิ่งใหญ่ ที่ควรค่าแก่การมาชม ใครมาอียิปต์ไม่ได้มาวิหารอาบูซิมเบลถือว่ามาไม่ถึงอียิปต์ เพราะว่าฟาโรห์รามเสสที่ 2 เป็นฟาโรห์ที่ยิ่งใหญ่ และมีอำนาจชื่อเสียงในอดีตมากของอียิปต์  

ถึงเมืองอาบูซิมเบล นำท่านชมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คือ มหาวิหารรามเสสที่ 2 ซึ่งถือว่าเป็นวิหารที่สำคัญแห่งหนึ่งด้านหน้าวิหารจะมีรูปสลักซึ่งมีพระพักตร์ ของฟาโรห์รามเสสที่ 2 ตั้งอยู่ 4 องค์ตรงทางเข้าซึ่ง สร้างขึ้นเพื่อถวายเป็นที่บูชาแด่เทพอามุนรา ฮอรากาติ และสร้างวิหารใกล้เคียงกันสร้างเป็นเกียรติ์แก่ราชินีเนเฟอร์ตารี ด้านในพระวิหารจะมีภาพแกะสลักที่เล่าถึงเรื่องราวในอดีตในรูปแบบอียิปต์สมัยก่อน

ทัวร์อียิปต์

ทัวร์อียิปต์ อาบูซิมเบล

10.00      ได้เวลาเดินทางกลับสู่เมืองอัสวานแบบรถบัส ใช้เวลาประมาณ3-4 ชั่วโมง  ก่อนถึงเมืองอัสวานแวะถ่ายรูปเขื่อนยักษ์อัสวาน ที่ใช้ผลิตกระแสไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอียิปต์

14.00   ถึงเมืองอัสวานจากนั้นนำท่านเข้าสู่เรือ เพื่อรับประทานอาหารกลางวันบนเรือ

อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัยบนเรือ

เย็น นําท่านล่องเรือเฟลุคคา เรือใบเสาเดี่ยวที่ ท่อง รอบเกาะ ลมพัดเย็นสบายตลอดทาง

ทัวร์อียิปต์

ค่ำ     รับประทานอาหารค่ำบนเรือ และพักผ่อนตามอัธยาศัย 

วันที่สิบสาม อัสวาน - วิหารฟิเลย์ - เสาโอเบลิก - ไคโร

08.00 รับประทานอาหารเช้าบนเรือ พร้อมเช็คเอ้าท์

10.00 เดินทางชม วิหารฟิเลย์ เป็นวิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพีไอซิส วิหารกลางแม่น้ำต้องนั่งเรือเล็กเข้าไปประมาณ15-20นาที จากนั่น เดินทางเพื่อชมเสาหิน โอเบลิก ที่มีการแกะแต่สร้างไม่เสร็จ หากสร้างเสร็จเมื่อยกขึ้นตั้งจะเป็นเสาโอเบลิกที่สูงที่สุดในอียิปต์ หินแกรนิตที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมาก

บ่าย          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

อิสระเดินเล่นภายในเมืองอัสวาน 

เย็น      รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น 

เดินทางต่อสู่สนามบินอัสวานเพื่อบินกลับสู่เมืองไคโร

20.45       เครื่องบินออกสู่เมืองไคโร โดย MS085 

22.10      ถึงสนามบินเมืองไคโร รับกระเป๋า 

เข้าสู่ที่พักโรงแรม..............................ระดับ 5*

วันที่สิบสี่   พิพิธภัณฑ์อารยธรรมอียิปต์แห่งชาติ The National Museum of Egyptian Civilization - ตลาดข่านแอลคาลิลี่

เช้า   รับประทานอาหารเช้าภายในโรงแรมฯ

นำท่านชมพิพิธภัณฑ์อารยธรรมอียิปต์แห่งชาติ NMEC เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 490,000 ตารางเมืองในเมืองฟลุสตัสซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของกรุงไคโรพิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีของเก่าแก่สะสมและที่ถูกค้นพบขึ้นมาใหม่ถูกจัดนำมาแสดงที่นี่พร้อมสิ่งประดิษฐ์มากกว่า 50,000 ชิ้น ตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์และมัมมี่กษัตริย์อื่นๆ ถูกนำมาจัดแสดงที่นี่ด้วย 

บ่าย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านสู่ตลาดข่านแอลคาลิลี่ มีร้านค้าจำหน่ายจิวเวลรี่,ของที่ระลึก,เครื่องเทศ,เสื้อผ้า,เครื่องหนัง และ ท่านสามารถทำจี้ “คาร์ทูซ” ที่ทำด้วยงานเงินหรือทองแบบสลักชื่อเป็นอักษรอียิปต์โบราณเพื่อเป็นของฝากในรูปทรงยาวเก๋ สวยแปลกตา แปลว่าอายุยืนยาว อดีตฟาโรห์อียิปต์ใช้สลักชื่อของพระองค์ตามวิหารและเสาต่างๆ (ไม่แนะนำให้ซื้อสินค้าประเภทพลอย,หินชนิดต่างๆ)

15.00 ได้เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินไคโร เพื่อเช็คอินท์บินกลับกรุงเทพฯ

19.55 เครื่องบินออกจากสนามบินไคโร โดยเที่ยวบิน RJ506 (ประมาณ 1.30ชม)

22.15 ถึงสนามบินอัมมาน ประเทศจอร์แดน 

วันที่สิบห้า   กรุงอัมมาน - กรุงเทพฯ

02.15 น. ออกเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย ด้วยสายการบิน รอยัลจอร์แดนเนี่ยล เที่ยวบินที่ RJ182

14.25 น. เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยความสวัสดิภาพและความประทับใจ มิรู้ลืมเลือน

********************************************

หมายเหตุ

**กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือความปลอดภัยเป็นหลัก
**กรณีมีไฟล์ทเดินทางต่อหลังจากกรุ๊ปกลับมาทันทีกรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน 
**สายการบินโรยัลจอร์แดนเนี่ยน ตั๋วกรุ๊ป เมื่อออกตั๋วแล้วไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางหรือรีฟันท์ได้**
**โหลดกระเป๋าได้ 1 ชิ้นไม่เกิน23กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องบินได้ 1 ชิ้นไม่เกิน 5กิโลกรัม**
**ตั๋วกรุ๊ปไม่มีราคาเด็ก / กรณีมีเด็ก กรุณาเช็คราคาอีกครั้ง // ไม่มีกระเป๋าแจก

 

**************

 

อ้างอิงราคา สำหรับวันที่ 25/04/24 05:31:58 เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ปรับเปลี่ยนวันเดินทาง และราคา โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

The Exclusive ทัวร์จอร์แดน & อียิปต์ 15 วัน ล่องเรือสำราญแม่น้ำไนล์

การจองทัวร์ /เงื่อนไขการจองทัวร์

1.กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 90วันก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 50,000 บาท / ท่าน และส่งมอบเอกสารการเตรียมการยื่นขอวีซ่าตามที่กำหนด ***(กรณีเป็นชาวต่างชาติ กรุณาโทรสอบถาม)
2.ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 60 วัน เนื่องจากจะต้องใช้ในการออกตั๋วเครื่องบินและเอกสารต่างๆ เพื่อยืนยันการเดินทาง ในการประกอบการพิจารณาวีซ่าของทางสถานทูต
3.กรณีที่ท่านยกเลิกในช่วงที่เอกสารเข้าสถานทูตแล้วและรอเลขอนุมัติวีซ่านั้น บริษัทฯ มีความจำเป็นขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่า ,ค่าบริการ และนำพาสปอร์ตของท่านไปให้สถานทูตประทับวีซ่าใส่เล่ม
4.กรณียกเลิกบริษัทฯจะขอพิจารณาถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริง

อัตรานี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินโดยสายการบินโรยัลจอร์แดน แบบตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถสะสมไมล์ได้และ
โหลดกระเป๋าได้1ชิ้น ไม่กิน 23กิโลกรัม
2.ค่าบินภายในประเทศอียิปต์2รอบ (ตั๋วกรุ๊ปสะสมไมล์ไม่ได้-โหลดกระเป๋าได้1ชิ้นไม่เกิน 23กิโลกรัม)
2.ค่าวีซ่าประเทศอียิปต์ / ค่าวีซ่าจอร์แดนแบบหมู่คณะ
3.ค่าห้องพักโรงแรมในอียิปต์ ระดับ 5*และเรือล่อง 4 คืนระดับ 5* รวม 9 คืน
4.ค่าห้องพักโรงแรมในจอร์แดน ระดับ4* รวม 3คืน
5.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
6.ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ
7.ค่าบัตรเข้าชมสถานที่และการแสดงทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
8.ค่าบริการนำทัวร์โดยมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์จากกรุงเทพฯ
9.ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาทตามเงื่อนไขบริษัทฯประกันภัย
10.ค่าทิปพนักงานยกกระเป๋าบนเรืออียิปต์ 10USD/ท่าน

อัตรานี้ไม่รวม

1.ค่าขี่อูฐ 30-50 USD ขึ้นอยู่กับการต่อรองอียิปต์-จอร์แดน ค่ารถลากที่เพตร้า
2.ค่าเข้ามุดลงปิรามิดหลังใหญ่ 400EGP และหลังอื่นๆ ประมาณ 200EGP
3.ค่าเข้าหลุมตุตันคาเมน ที่หุบผากษัตริย์ประมาณ 300EGP
4.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าเข้าห้องน้ำ, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ,ค่าเครื่องดื่มสั่งพิเศษ ฯลฯ
5.ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ตามความเหมาะสม
6.ค่ากล้องถ่ายรูปวีดีโอและค่ากล้องมือถือที่บางสถานที่ที่เรียกเก็บ
7.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
8. สายการบินโรยัลจอร์แดนและอียิปต์แอร์ขายเก้าอี้เท่านั้น จะจัดแบบโซนกรุ๊ปจัดวันเดินทางเท่านั้นไม่มีจัดล่วงหน้า
9.กรณีที่ท่านต้องการระบุเก้าอี้แน่นอนชัดเจน กรุณาซื้อเพิ่มเติม
10.อียิปต์ค่าทิปพนักงานขับรถและไกด์ท้องถิ่น 2 USD และ 3 USD ตามลำดับต่อท่านต่อวัน รวม 45 USD/ท่าน
11.จอร์แดนค่าค่าทิปพนักงานขับรถและไกด์ท้องถิ่น 3 USD และ 3 USD ตามลำดับต่อท่านต่อวัน รวม 24 USD/ท่าน
12.ค่าใช้บริการเสริมที่เดดซี เช่น ห่วงยาง,โคลน,ผ้าเช็ดตัว,ครีมอาบน้ำ,ล็อกเกอร์ ฯลฯ
13.ค่าทิปลาที่เพตร้า ค่าทิปคนขับรถจิ๊บที่วาดิรั่ม (ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน)

หมายเหตุ

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกกรณีที่ไม่สามารถ จัดกรุ๊ปทัวร์อียิปต์-จอร์แดน ได้ถึง 20 ท่าน
2.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ภัยทางการเมือง สงครามการเมืองต่างๆ
3.เนื่องจากรายการทัวร์อียิปต์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือ ถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
4.กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือผลประโยชน์ ตลอดจนความปลอดภัยของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ
5.การขอที่นั่งพิเศษ เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง เป็นการจัดที่นั่งของสายการบิน บริษัทฯ ไม่การันตีและไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตามที่ลูกค้าต้องการ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯไม่สามารถแทรกแซงได้

หมายเหตุ...รบกวนลูกค้าโปรดพิจารณา
1.บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งเกี่ยวกับการบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์...เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้ //
2.กรณีกระเป๋าสูญหายระหว่างทัวร์ บริษัทฯ ขอคืนกิโลกรัมละ 15USD ตามน้ำหนักเอกสารแอร์ไลน์ที่ท่านเช็คอินท์จากกรุงเทพฯ มา // กรุณาอย่านำสิ่งของมีค่าติดตัวไป กรุณาอย่าโหลดลงในกระเป๋าใบใหญ่ //
3.กรุณานำกระเป๋าใบเล็กๆ ใส่เอกสารและเงินติดตัวท่านตลอดบนเครื่องบินและตลอดการเดินทาง
4.บริษัทฯ จัดการเดินทางเป็นคณะพร้อมกัน ดูแลลูกค้าอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน กรณีที่ท่านต้องการความเป็นส่วนตัวและการบริการที่เหนือผู้อื่นผู้ใด และไม่ต้องการมิตรภาพจากผู้ใดในคณะ บริษัทฯ ขอความกรุณาให้ท่านแจ้งก่อนการจองทัวร์ //
5.กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัวไม่ได้ หรือทานเนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ หรือมื้อไหนบริษัทฯไม่สามารถจัดหาให้ได้บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน //
บริษัทฯขอขอบพระคุณที่ลูกค้าทุกท่านใช้บริการแพลนเนทอย่างต่อเนื่องและเข้าใจถึงความจำเป็นที่จะต้องแจ้งลูกค้าทุกท่านให้ทราบก่อนการเดินทาง /

ขอแสดงความนับถือ
บจก.แพลนเนท เวิลด์ไวด์ เซอร์วิส

*การขอที่นั่งพิเศษบนเครื่องบิน เช่น ริมทางเดิน ริมหน้าต่าง บริษัทฯ ไม่การันตี และไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีไม่ได้ที่นั่งตรงตามลูกค้าต้องการได้ เนื่องจากเป็นการจัดการของสายการบิน บริษัทฯ ไม่สามารถแทรกแซงได้

**กรณีลูกค้าใช้ตั๋วเครื่องบินกับบริษัทฯ จะเป็นตั๋วหมู่คณะ ตั๋วโปรโมชั่นพิเศษ การจัดที่นั่งจะเป็นโซนกรุ๊ปจะอยู่ช่วงท้ายลำของเครื่องบิน สายการบินเป็นผู้จัดที่นั่งให้ บริษัทฯ จะทำการรีเควส สายการบินตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่สามารถการันตีที่นั่งได้ เนื่องจากหลายสายการบินแยกขายที่นั่งเพิ่มจากราคาตั๋วเครื่องบิน หากลูกค้าต้องการนั่งแถวหน้าๆ หรือหน้าสุด จำเป็นต้องซื้อที่นั่งเพิ่ม หรือใช้ตั๋วเครื่องบินเดี่ยวแทนตั๋วกรุ๊ป ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่รวมในค่าทัวร์ *ราคาที่นั่งจะสามารถซื้อได้หลังจากการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว หลังจากซื้อที่นั่งแล้วจะไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนเงินได้ ราคาที่นั่งจะทราบ ณ วันที่เช็คราคากับทางสายการบินแต่ละวัน

*ช่วงเวลาต่อเครื่องบินระหว่างประเทศ และในประเทศ ลูกค้าต้องตรวจสอบเวลาเรียกขึ้นเครื่องให้ถูกต้อง เนื่องจากสายการบินไม่มีประกาศการเรียกขึ้นเครื่อง หากลูกค้าตกเครื่อง ขึ้นเครื่องไม่ทัน ลูกค้าต้องชำระการซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่เอง บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบในส่วนนี้

*สำหรับท่านที่จะออกตั๋วภายในประเทศ ซื้อตั๋วเครื่องบินเอง เป็นดุลยพินิจของลูกค้า กรณีแอร์ไลน์ยกเลิกบิน หรือเปลี่ยนเวลาบิน บริษัทฯ ขออนุญาตไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ เนื่องจากอยู่เหนือความควบคุมของบริษัทฯ และก่อนออกตั๋วเครื่องบินต้องได้รับคำยืนยันจากบริษัทว่ากรุ๊ปยืนยันเดินทางแล้วแน่นอนแล้ว บริษัทฯแนะนำ ควรออกตั๋วภายในประเทศให้ช้าที่สุด

*การบริการยกกระเป๋า ที่สนามบิน โรงแรม เรือ หรือรถบัส ..เป็นการบริการที่บริษัทฯ ยินดีให้บริการลูกค้าและไม่ได้บวกรวมค่ากระเป๋าเสียหาย ลงในค่าทัวร์ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุใดๆ ก็ตามกรณีค่ากระเป๋าเสื่อมสภาพ แตกหัก หูหิ้วหลุด จากการยกขึ้นสายพาน หรือยกเข้าโรงแรมหรือเข้าเรือ หรือยกลงจากรถบัส หรือ เป็นรอยขีดข่วน ดังนั้น กรณีที่ท่านยอมรับความเสียหายได้ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานเพื่อยกให้ท่าน บริษัทฯ ยินดีให้บริการแต่กรณีที่ท่านจะยกเอง รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่หน้างานก่อนการซื้อขายทัวร์... เพื่อจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ท่านยกกระเป๋าท่านเองทุกๆสถานที่ ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายใดๆได้

*กรณีที่ท่านแพ้อาหาร แพ้ส่วนผสมต่างๆ เช่นพริกไทย ผงชูรส แพ้ถั่ว แพ้แป้งสาลี หรือต้องการอาหารพิเศษ และจำเป็นต้องทานซีฟู้ดทุกมื้อที่มีกุ้ง หอย ปู หรือปลา หรือทานเนื้อไก่ไม่ได้ หรือทานเนื้อวัว เนื้อแพะไม่ได้ ทั้งนี้บริษัทฯจะพยายามจัดหาและแจ้งร้านอาหารก่อนการเดินทางทุกครั้ง กรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาได้ หรือถ้าจัดแล้วอาจจะต้องเป็นเมนูซ้ำๆ บริษัทฯ ขออนุญาตจัดเป็นสลัดผักท้องถิ่น ไข่ต้มหรือไข่เจียว หรืออาหารท้องถิ่นแบบไม่มีเนื้อสัตว์แทน

*กรณีลูกค้าที่เดินทางไปร่วมกับคณะในต่างประเทศหรือลูกค้าที่ไม่ได้เดินทางไป-กลับพร้อมคณะ เช่นเดินทางไปก่อน หรือยู่ต่อ ไม่กลับพร้อมคณะ ขอให้ลูกค้าทำประกันการเดินทางของท่านเอง เนื่องจากบริษัทฯ ทำประกันการเดินทางแบบหมู่คณะที่เดินทางไปกลับพร้อมคณะเท่านั้นและประกันเฉพาะอุบัติเหตุเท่านั้นไม่รวมสุขภาพ,ไม่รวมโควิด,ไม่รวมโรคประจำตัว,ไม่รวมภัยสงครามหรือภัยจากก่อการร้าย

*ที่นั่งบนรถบัส บริษัทฯขอความร่วมมือให้ลูกค้านั่งด้านหน้ารถบัสให้ครบทุกเบาะก่อน เพื่อให้ทุกท่านได้นั่งเบาะปกติก่อน และขอสงวนสิทธิ์แถวหน้าสุดสำหรับไกด์ และหัวหน้าทัวร์ เพื่อเป็นพื้นที่ประสานงาน ดังนั้นขอเก้าอี้แถวด้านหน้า ขอเป็นที่นั่งสำหรับที่นั่ง 1 ท่าน/เบาะที่นั่ง เนื่องจากเส้นทางระยะไกล เบาะที่นั่งแถวหลังอาจเกิดการเมารถและไม่สบายกับผู้ที่นั่งหลังๆได้

*บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ โรงแรมที่พัก ก่อนเดินทาง และหลังจบทริป ทุกกรณี เนื่องจากอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมทัวร์ และเกิดจากเหตุผลที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ เช่น สายการบินล่าช้า สายการบินยกเลิก สายการบินเปลี่ยนเวลาบิน เหตุสุดวิสัยภัยทางธรรมชาติ เหตุสงคราม การจราจล เป็นต้น

เอกสารสำหรับยื่นวีซ่า

เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าอียิปต์
ใช้เวลาประมาณ 25 วันทำการ
1.หนังสือเดินทางเล่มจริง
2.รูปถ่าย ขนาด 2x2 นิ้ว พื้นหลังสีขาว จำนวน 2 ใบ ( ไม่ใส่เสื้อสีขาว )
3.สำเนาบัตรประชาชน
4.การเงิน ถ่ายสำเนาจากสมุดบัญชี (ประเภทออมทรัพย์) ย้อนหลัง 3 เดือน หน้าแรกที่มีชื่อ+หน้าสุดท้าย วันที่ระบุในยอดสุดท้ายต้องไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่ยื่น
5.การเงิน กรณีมีผู้ออกค่าใช้จ่าย ( ผู้ออกค่าใช้จ่าย ต้องเป็น บิดา มารดา คู่สมรส )
6.ระบุอาชีพ
7.กรณี นักเรียน/นักศึกษา
7.1 สำเนาบัตรนักเรียน / นักศึกษา
7.2 สำเนาใบเกิด หรือ สำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์กับผู้ออกค่าใช้จ่าย
วีซ่าอียิปต์ใช้เวลาในการยื่นล่วงหน้า60วัน โดยใช้เฉพาะสำเนาพาสปอร์ตและเอกสารการเงินพร้อมข้อมูลอื่นๆ โดยยังไม่ได้ใช้พาสปอร์ตเล่มจริง..ซึ่งใกล้วันเดินทางบริษัทฯ จะนำพาสปอร์ตตัวจริง เข้าสถานทูตเพื่อประทับเล่มวีซ่าอียิปต์

เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าจอร์แดน
หนังสือเดินทางไทยที่มีอายุในวันเดินทางมากกว่า 6 เดือน และมีหน้าว่างมากกว่า 2 หน้า (ประเภทวีซ่า: วีซ่า ON ARRIVAL)

*************

ทัวร์แนะนำ : ทัวร์อียิปต์ ทัวร์จอร์แดน ทัวร์อียิปต์ดีที่สุด ทัวร์จอร์แดนดีที่สุด ทัวร์อียิปต์จอร์แดน ทัวร์ตะวันออกกลาง



^
TOP